Chúng ta

Meduverse phát động cuộc thi 'Siêu nhân bàn phím' cho FPT Small

Thứ ba, 7/3/2023 | 13:31 GMT+7

Từ ngày 6/3, Meduverse phát động cuộc thi Siêu nhân bàn phím cho toàn thể con em, người thân CBNV FPT trên hệ thống Meduverse.

Rèn luyện kỹ năng gõ máy tính 10 ngón từ lâu đã được đưa vào giảng dạy trong chương trình tin học của các trường tiểu học trên toàn quốc. Thành thạo kỹ năng gõ máy tính 10 ngón với tốc độ nhanh, tính chính xác cao góp phần rất lớn vào việc nâng cao hiệu quả học tập và làm việc của các con trong tương lai.

Do đó, Meduverse tổ chức chuỗi hoạt động, cuộc thi “Siêu nhân bàn phím”, được game hóa trên nền tảng Meduverse nhằm giúp FPT Small bổ trợ, hoàn thiện kỹ năng đánh máy 10 ngón, sẵn sàng chinh phục các kỹ năng công nghệ hiện đại hơn trong tương lai.

-5281-1678158480.png

Cuộc thi được game hóa trên nền tảng Meduverse giúp FPT Small bổ trợ, hoàn thiện kỹ năng đánh máy 10 ngón, sẵn sàng chinh phục các kỹ năng công nghệ hiện đại hơn trong tương lai.

Đối tượng tham dự là toàn bộ con em, người thân CBNV FPT trong độ tuổi từ 6 tới 12 tuổi, đã có tài khoản Meduverse. Nếu chưa có tài khoản, đăng ký tại đây.

Giai đoạn 1 - Siêu nhân chăm chỉ diễn ra từ ngày 6/3 tới 10/4. Giai đoạn 2 - Chung kết Siêu nhân bàn phím  diễn ra từ 11/4 tới 30/4

Trong giai đoạn 1, hàng ngàn thí sinh tham gia luyện tập, thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, thi đấu đánh máy nhanh cùng bạn bè, người chơi khác trên hệ thống. Mỗi hoạt động kể trên đều thưởng cho các em một lượng Gold nhất định trong thế giới Meduverse. Tới cuối giai đoạn, Top 36 học sinh có số Gold lớn nhất trên hệ thống sẽ được trao giải thưởng Siêu nhân chăm chỉ cùng với những phần quà hấp dẫn.

-7765-1678158480.png

Thể lệ cuộc thi

Hàng tuần, để giúp các em có thêm cơ hội tăng tốc số Gold của mình, Meduverse sẽ tổ chức những minigame thú vị như thi đấu với người chơi trên khắp đất nước, thi đua đạt thành tích nhanh nhất, sưu tầm vật phẩm, đi tìm các mảnh ghép,... Khi chiến thắng các minigame này, các em học sinh có thể nhận được số Gold lớn, giúp các em tiến gần hơn tới cơ hội đạt giải thưởng “Siêu nhân chăm chỉ”.

Quà tặng cho 36 thí sinh Siêu nhân chăm chỉ gồm có giấy chứng nhận từ FPT và Meduverse, balo Meduverse, quyền lợi được đặc cách vào vòng chung kết Siêu nhân bàn phím.

Trong giai đoạn 2, các thí sinh sẽ tranh tài để được lựa chọn vào chung kết Siêu nhân bàn phím dựa trên tốc độ đánh máy chính xác của các em. Top 6 thí sinh đạt giải cao nhất trong chung kết Siêu nhân bàn phím sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ Meduverse.

Cụ thể, thí sinh vô địch Siêu nhân bàn phím sẽ nhận được một bộ giải thưởng bao gồm: giấy chứng nhận, 1 combo gồm 2 khóa học lập trình Scratch và Python cơ bản trị giá 2.799.000 đồng, 1 balo, 1 bình nước, 1 áo và 25 cuốn vở Meduverse. 

Các thí sinh đạt giải Nhì, Ba và khuyến khích sẽ nhận được các giải thưởng sau:

Chương trình trao một giải Nhì với giấy chứng nhận, 1 khóa học lập trình Scratch hoặc 1 khóa học Python cơ bản, 1 balo, 1 mũ bảo hiểm, 1 bình nước, 1 áo và 20 cuốn vở Meduverse; 1 giải Ba với giấy chứng nhận, 1 khóa học lập trình Scratch hoặc 1 khóa học Python cơ bản, 1 balo, 1 bình nước, 1 mũ bảo hiểm 1 áo và 10 cuốn vở Meduverse. Ba giải Khuyến khích có các phần thưởng: giấy chứng nhận, 1 khóa học lập trình Scratch hoặc 1 khóa học Python cơ bản, 1 balo, 1 bình nước, 1 áo Meduverse.

Tham gia cộng đồng Meduverse để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi. 

Thủy Minh

Ý kiến

()