Chúng ta

Wander F: Thầy trò FPT Schools cả nước cùng chạy gây quỹ

Thứ ba, 7/3/2023 | 10:04 GMT+7

Giải chạy Orange Day ghi nhận sự tham dự 14.000 học sinh, giáo viên và phụ huynh FPT Schools tại 6 thành phố trên cả nước. Cô giáo Vũ Thị Xuân Thu, giáo viên THPT FPT Đà Nẵng, cũng vừa thử sức ở cự ly 5km, đóng góp một phần nhỏ bé cùng FPT Schools gây quỹ chương trình "Ánh sáng học đường" của Quỹ Hy Vọng.

 

Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools) vừa tổ chức giải chạy Fschools Orange Day 2023 - Run for Dream Schools với sự tham gia của gần 14.000 người. Trong đó có hơn 10.000 học sinh tại 6 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ. Đây có lẽ là chương trình có đông người chạy ở lứa tuổi học sinh nhất từ trước đến nay.

Với mỗi học sinh tham gia chạy, nhà trường sẽ đóng góp 30.000 VNĐ vào chương trình "Ánh sáng học đường" của Quỹ Hy vọng để cải tạo trường cho các em học sinh tại khu vực vùng sâu vùng xa.

Tổng cộng, 531 triệu đồng đã được huy động thông qua hoạt động này, trong đó 310,5 triệu đồng được nhà trường tài trợ dựa trên tổng số học sinh FPT Schools tham gia giải chạy, và 220,5 triệu đồng là tổng số tiền ủng hộ từ các đơn vị và nhà hảo tâm. FPT Schools không thu bất kỳ khoản tiền nào từ phụ huynh và học sinh cho hoạt động này.

Đây cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Schools.

Vũ Thị Xuân Thu

Ý kiến

()