Chúng ta

MC Phan Anh giao lưu cùng đội dự án cứu trợ

Thứ năm, 23/3/2017 | 16:32 GMT+7

Đại học trực tuyến FUNiX sẽ tổ chức buổi giao lưu giữa MC Phan Anh và đội dự án Emergency Relief Map (Bản đồ cứu trợ khẩn cấp), hoạt động nằm trong khuôn khổ Mentor’s Day dành riêng cho đội ngũ mentor.

1-6659-1490244408.png
 

Tháng 10/2016, MC Phan Anh cùng với đội cứu trợ của anh gặp một số bài toán khó, cần phải sử dụng công nghệ để minh bạch thông tin, cơ sở dữ liệu về hoạt động thiện nguyện. Hoạt động cứu trợ này cũng đưa ra một số thách thức về việc xây dựng hệ thống thông tin trợ giúp quá trình tiếp nhận thông tin hỗ trợ khi có thiên tai cũng như phân bổ tối ưu đến các nạn nhân, các khu vực gặp nạn.

Đội ngũ làm công nghệ của FPT với các đại diện đến từ Ban Truyền thông FPT, đội ngũ Mentor - sinh viên FUNiX, Viện Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ FPT (FTRI) dưới tên gọi đội “Dự án Emergency Relief Map” đã bắt tay giải quyết bài toán này.

Tại buổi gặp gỡ sắp tới, anh Nguyễn Trần Nhàn (CTO NCC Soft), phụ trách kỹ thuật của dự án, mentor FUNiX  sẽ trình bày mô hình và thiết kế giao diện của dự án. Dẫn dắt chương trình là anh Nguyễn Thành Nam, Hiệu trưởng Đại học trực tuyến FUNiX, người đã kết nối MC Phan Anh và nhóm dự án Emergency Relief Map.

Mentor's Day sẽ bắt đầu lúc 18h ngày 24/3 tại 36 phố Duy Tân, Hà Nội. 

Được định hướng trở thành một hoạt động định kỳ của mentors FUNiX, Mentor’s Day nhằm xây dựng và phát triển các chương trình gặp gỡ, giao lưu và sẻ chia kiến thức cho cộng đồng mentors.

Đưa ra các bài toán thách thức từ thực tế cũng như giới thiệu trình bày các giải pháp công nghệ, tháo gỡ nút thắt với các lời giải đến từ phía mentor và sinh viên FUNiX cũng là mục tiêu của Mentor’s Day.

Link đăng ký sự kiện #1: https://goo.gl/forms/dHlC5xvo349Ef2Ki2.

Theo FUNiX

Ý kiến

()