Chúng ta

Lộ diện Top 13 FPT Under 35 năm 2017

Thứ tư, 30/8/2017 | 11:42 GMT+7

13 gương mặt tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi mùa 2017 đã được tìm ra. Họ là những gương mặt trẻ, có đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty. 

Cạnh tranh về lượng bình chọn, chênh nhau từng chút một về điểm số. Mùa thứ hai của FPT Under 35 ghi nhận sự kịch tính đến nghẹt thở. 

Dựa vào kết quả bình chọn (chiếm 40%) và điểm từ Hội đồng thẩm định (60%), Ban tổ chức FPT Under 35 đã tìm ra được những gương mặt điển hình cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng, dám dấn thân, dám thử sức.

Mùa này 13 FPT Under 35 vinh danh các anh chị: Phạm Như Hoài Bảo - FPT Telecom, Trần Thu Hà - FPT Retai, Hoàng Văn Cương, FPT Education (Lĩnh vực Lãnh đạo trẻ). Ở hạng mục Kinh doanh, các gương mặt trẻ được vinh danh là: Nguyễn Hoàng Linh - FPT Software, Lê Bình Trung - FPT Education, Thân Ngọc Cảnh - FPT Telecom, Nguyễn Ngọc Sơn - FPT Software, Lê Ngọc Tuấn - FPT HO, Phạm Tùng Dương - FPT IS, Ngô Mạnh Hà - FPT Trading là các gương mặt trẻ tiêu biểu FPT trong lĩnh vực Công nghệ.

Hạng mục Giải trí gọi tên Trần Thái Sơn - FPT HO. Ứng viên duy nhất lọt Top 13 ở hạng mục Chuyên gia là Vũ Hồng Chiên - FPT Software.

Phần thưởng dành cho cá nhân FPT Under 35 là kỷ niệm chương, giấy chứng nhận và tiền mặt. 13 nhân vật FPT Under 35 sẽ được vinh danh tại 4 miền trong dịp 13/9.

FPT Under 35 tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Trở thành thành viên Under 35 của FPT trong mùa giải mới, người trẻ sẽ được tạo nhiều cơ hội để đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm, vinh danh và dành sự quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ, thế hệ lãnh đạo kế cận trong tương lai, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Chúng ta

Ý kiến

()