Chúng ta

Lộ diện 13 gương mặt OKR tiêu biểu FPT quý IV/2021

Thứ hai, 24/1/2022 | 07:51 GMT+7

Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa vừa gửi thư vinh danh, khen thưởng 13 cá nhân OKR tiêu biểu FPT quý IV/2021, tiếp tục cho hành trình tôn vinh ‘OKR - Vì ta xứng đáng’.

Theo đó, 13 gương mặt tiểu biểu gồm: Đỗ Thị Minh Thủy​ (FPT Education); Trần Lý Anh Tuấn (FPT Education); Lê Thanh Tùng (Synnex FPT); Đặng Thị Ngọc Yến​ (FPT Online); Trịnh Thị Thanh Hải​ (FPT Smart Cloud); Cao Xuân Lợi (FPT HO); Nguyễn Văn Huyền (FPT IS); Vũ Tài Lương (FPT Telecom); Đỗ Thị Ngọc Diệp​ (FPT Telecom); Bùi Thị Thùy Linh​ (FPT Software); Đinh Hữu Hùng (FPT IS); Phùng Xuân Thắng​ (FPT Software) và Huỳnh Kim Đức​ (FPT Retail).

Trong thư biểu dương gửi đến từng cá nhân xuất sắc, anh Nguyễn Văn Khoa gửi lời chúc mừng, cám ơn vì mỗi người đã luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để chinh phục mục tiêu đề ra. Đặc biệt, việc luôn bám sát OKR, có kế hoạch hành động cụ thể cộng với tinh thần máu lửa đã mang lại kết quả ấn tượng, bất chấp những khó khăn của đại dịch Covid.

Anh tin tưởng, những cá nhân tiêu biểu nhà F sẽ tiếp tục chinh phục mục tiêu xa hơn, đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của FPT. Anh Khoa cũng gửi lời hẹn gặp gỡ, giao lưu trong “Lễ Vinh danh OKR xuất sắc Quý IV” với kỳ vọng được lắng nghe những câu chuyện, hành trình “leng keng” từ chính các gương mặt OKR tiêu biểu.

okrrr.png

Top 13 OKR tiêu biểu nhà F quý IV/2021 chính thức lộ diện.

Top 13 OKR xuất sắc là danh sách được lựa chọn từ đề cử của các công ty thành viên, theo đúng quota, cụ thể: Các đơn vị FPT Software, FPT Telecom, FPT IS và FPT Education có 2 đề cử/đơn vị; FPT Retail, Synnex FPT, FPT Online và FPT Smart Cloud, mỗi công ty 1 nhân sự. Riêng FPT Digital và FPT HO có tổng cộng 1 đề cử.

Đây là những CBNV có bản OKR với mục tiêu thể hiện rõ tinh thần Leng keng, kết quả triển khai được đo lường bằng các chỉ số/sản phẩm cụ thể, có đóng góp lớn và liên quan chặt chẽ với các chỉ số/chương trình hoạt động trọng điểm của công ty/bộ phận trong kỳ.

Với tinh thần “Bán mạng” hướng tới 25 năm thành lập FPT Telecom, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lí đối tác phía Bắc Đỗ Thị Ngọc Diệp quyết tâm thúc đẩy mạnh mẽ chương trình Đại sứ chăm sóc khách hàng. Dưới sự chỉ huy của chị, đơn vị đã nâng cao trải nghiệm khách hàng vượt trội, đưa điểm trung bình đạt mức kỷ lục 4.0​, cao nhất từ trước tới nay.

Tương tự, trong giai đoạn TP HCM vừa mở cửa trở lại sau đợt giãn cách lần thứ 4, Lê Thanh Tùng (Synnex FPT) đã đặt mục tiêu rất thách thức bằng việc tăng trưởng cả số lượng khách hàng và doanh số. Tính riêng quý IV/2021, anh và các cộng sự đã phát triển 71 đại lý mới, nâng tổng doanh số đạt được lên 30.2 tỷ đồng.

Cũng có màn “nước rút” cho hoạt động kinh doanh, anh Huỳnh Kim Đức, Giám đốc Kinh doanh FPT Retail miền Bắc, thiết lập 2 mục tiêu rất ‘leng keng’ cho quý IV. Trong đó, vừa đạt doanh thu 500 tỷ đồng vừa tập trung tăng doanh thu ở các cửa hàng cũ, không có cửa hàng thua lỗ... Tổng cộng, anh có 7 KR (kết quả then chốt) đều hoàn thành một cách ấn tượng.

Quyết tâm đi săn “cá voi”, anh Đinh Hữu Hùng (FPT IS) chỉ đặt một mục tiêu duy nhất – Tư vấn trước giải pháp phục vụ việc kí hợp đồng với Tập đoàn Đất Xanh. Kết quả, ngày 30/12, Tập đoàn FPT và Tập đoàn Đất Xanh đã khởi động Dự án chuyển đổi số toàn diện, chính thức “leng keng” OKR cho cả bộ phận và cá nhân anh Hùng.

Đây chỉ là một vài điểm nổi bật của 13 gương mặt OKR tiêu biểu. Cùng các đồng đội của mình, họ đang nỗ lực từng ngày để đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh không ngừng của FPT.

Chương trình “OKR – Vì ta xứng đáng” dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian tới, tiếp tục lựa chọn 3 cá nhân xuất sắc trong số 13 gương mặt tiêu biểu. Top 3 nhận phần thưởng 5 triệu đồng và chia sẻ câu chuyện OKR với lãnh đạo cấp cao FPT cũng như công ty thành viên. 

Nguyễn Huy

Ý kiến

()