Chúng ta

Lãnh đạo FPT Retail tặng trứng và sữa cho CBNV ở 'tuyến đầu'

Thứ năm, 22/7/2021 | 10:07 GMT+7

Thấu hiểu những khó khăn mà người FPT Retail làm việc tại những khu vực cao điểm dịch đang phải đối mặt, lãnh đạo FPT Retail đã tài trợ 100 triệu đồng để tăng cường dinh dưỡng cho hơn 6.000 nhân viên khối shop và kho tổng của 2 chuỗi FPT Shop và Long Châu.

Chiều 19/7, những quả trứng, hộp sữa đầu tiên đã được chị Điệp tận tay gửi đến CBNV kho tổng Long Châu tại TP HCM. Sáng 20/7, Phó TGĐ nhà Bán lẻ Nguyễn Việt Anh và GĐ Vận hành Nguyễn Đỗ Quyên đến kho tổng FPT Shop, phòng Camera, các cửa hàng tại TP HCM để tặng trứng, sữa cho CBNV đang làm việc. Sáng 21/7, anh Hoàng Trung Kiên cũng trao "Combo tăng cường dinh dưỡng" cho người FPT Retail tại kho tổng, các cửa hàng FPT Shop, nhà thuốc Long Châu trên địa bàn Hà Nội. Song song, tại đầu cầu miền Trung, CBNV FPT Shop và Long Châu đã nhận được món quà này từ các quản lý.

Đây là khoản đóng góp cá nhân của Chủ tịch FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp và TGĐ Hoàng Trung Kiên dành mua trứng gà và sữa tươi cho CBNV. Chính các cán bộ quản lý ở khối văn phòng cũng tự tay luộc trứng để gửi đến người Bán lẻ làm việc tại vùng dịch. Món quà bất ngờ, giản dị nhưng thiết thực này gói gọn tất cả sự biết ơn và quan tâm của những người đứng đầu công ty dành cho các"chiến binh" FPT Retail.

combo-3582-1626919141.jpg

Anh Nguyễn Việt Anh và chị Nguyễn Đỗ Quyên trao trứng, sữa cho CBNV tại nhà thuốc FPT Long Châu.

"Đây là món quà nhỏ dành tặng toàn bộ CBNV tuyến đầu đang phải chiến đấu với dịch", COO FPT Retail Nguyễn Đỗ Quyên cho biết. "Chúng tôi chia nhau đến các điểm trọng yếu như kho tổng, hoặc những shop nằm trong diện phong toả từ sớm, các shop còn lại đều có quản lý hỗ trợ gửi tận tay các bạn". "Combo tăng cường dinh dưỡng" sẽ tiếp tục được gửi đến hơn 6.000 người Bán lẻ trong tuần này.

Bên cạnh đó, "Combo yêu thương" gồm thực phẩm và những vật dụng thiết yếu đã và đang được FPT Retail chuyển đến cho các shop nằm trong khu vực đang áp dụng lệnh giãn cách theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. Mỗi cửa hàng nằm trong khu vực lockdown và các nhân viên trực chiến tại đây sẽ nhận được combo chăm sóc từ công ty gồm: mì ăn liền, xúc xích, xà phòng giặt, nước xả vải, nước rửa bát, dầu gội, dầu xả, sữa tắm và kem đánh răng.

Theo chị Nguyễn Đỗ Quyên, trong đợt bùng phát mạnh nhất này của dịch Covid-19, các shop của nhà Bán lẻ phải đóng cửa, tuân thủ quy định của chính quyền, tuy nhiên việc bảo quản hàng hoá và hỗ trợ khách hàng lúc cấp thiết để khách không bị gián đoạn trong liên lạc mùa dịch vẫn cần được đảm bảo. Bởi lẽ đó, rất nhiều CBNV đã "cắm trại" luôn tại shop. "Chúng tôi mong đây sẽ là chút tình cảm động viên để các bạn cùng công ty vững vàng bước qua mùa dịch".

th-24-8004-1626919141.jpg

Niềm phấn khởi của CBNV FPT Shop và FPT Long Châu khi nhận được những phần quà thiết thực mùa dịch.

Tính đến sáng 22/7, Việt Nam đã có tổng cộng hơn 71.000 ca mắc Covid-19, riêng TP HCM ghi nhận gần 44.000 ca. Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long nhận định dịch bệnh tại TP HCM và những địa phương phía Nam dự báo tiếp tục diễn biến phức tạp. Số ca mắc sẽ gia tăng, đặc biệt có thể xuất hiện bệnh nhân nặng trong thời gian tới. Chung tay cộng đồng chống dịch, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vừa tài trợ 3.000 phần thuốc và sản phẩm phòng chống dịch Covid-19 cho các F0 và F1 đang tự chữa trị và cách ly tại nhà trên địa bàn tâm dịch TP HCM.

Hoa Hạ

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()