Chúng ta

Không tổ chức Hội thao, Hội diễn 13/9, người FPT sẽ được gì khi theo dõi chương trình đón FPT tuổi 36?

Thứ năm, 12/9/2024 | 17:24 GMT+7

Lễ kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn FPT 36 năm sẽ được tổ chức vào 17h ngày 13/9 tại Tòa nhà FPT, đồng thời được phát trực tiếp trên 3 nhóm Workplace FPT với 3 thứ tiếng (Anh, Nhật, Việt) để người FPT trên toàn cầu có thể trực tiếp theo dõi.

-4296-1726136579.png

"Sinh nhật yêu thương" cùng FPT 36 sẽ được tổ chức vào 17h, ngày 13/9 với ba ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật.

Hành động cấp thiết “chung tay vì vùng lũ”

Năm nay, người FPT không được hòa mình vào không khí sôi động của Hội thao, cũng không được đắm chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc của những màn trình diễn thăng hoa tại Hội diễn STCo. Sinh nhật FPT chẳng tổ chức hoành tráng theo truyền thống, tuy nhiên, cách đón tuổi mới này sẽ càng khiến người FPT cảm thấy tự hào về tổ chức mà mình đang là một phần trong đó.

Chia sẻ với hàng triệu đồng bào đã và đang phải gồng mình chống lại cơn thịnh nộ của mẹ thiên nhiên, chương trình đón tuổi 36 của Tập đoàn FPT sẽ phát đi thông điệp ý nghĩa, cùng chung tay với đồng đội, đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Theo đó, Ban tổ chức sẽ dành ra một phần thời lượng để toàn thể người FPT trên toàn cầu cùng nhau dõi theo những diễn biến, hoạt động cứu trợ đồng đội, đồng bào của người FPT tại các đơn vị thành viên, cũng như phát động chiến dịch “Người FPT vì cộng đồng” nhằm quyên góp, hỗ trợ người dân tại vùng bão lũ, thiên tai tại các tỉnh miền Bắc.

Tự hào cùng Thông điệp tuổi mới của Chủ tịch và Tổng Giám đốc FPT

Đáng chú ý, người FPT sẽ được lắng nghe về những định hướng phát triển trong tương lai của Tập đoàn thông qua những chia sẻ trực tuyến của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa tại sự kiện. Người FPT sẽ được hiểu rõ hơn về thông điệp “Ai – Bán – Xe – Số - Xanh” cùng những định hướng và chiến lược quan trọng sắp tới. Không những thế, người FPT sẽ là những khán giả đầu tiên được theo dõi bộ phim tài liệu FPT “Silicon Delta – Câu Chuyện Về Cuộc Cách Mạng Công Nghệ Việt Nam” tới từ nhà sản xuất phim truyền hình nổi tiếng Discovery. Bộ phim mang đến vô số câu chuyện lịch sử, những quyết định táo bạo mang tính sống còn của những con người đồng hành cùng doanh nghiệp từ những ngày đầu tiên, từ đó ghi danh FPT trên khắp các châu lục trên thế giới.

Buổi lễ cũng sẽ không thể thiếu được nghi lễ cắt bánh mừng sinh nhật Tập đoàn đầy tự hào và ấm cúng, được cùng cất lên ca khúc “FPT Dòng sông lời thề”, biểu tượng văn hóa tinh thần đã in sâu vào trái tim người FPT.

Hãy cùng đón xem Lễ kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn FPT vào lúc 17h, ngày 13/9 qua Workplace FPT Chungta news để trải nghiệm về một sinh nhật online mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

Chúng ta

Ý kiến

()