Chúng ta

Khám phá sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo

Thứ tư, 1/6/2016 | 09:19 GMT+7

Tham gia khóa học offline "Các nguyên tắc cơ bản trong quản lý”, người FPT sẽ phân biệt được quản lý và lãnh đạo, hiểu được các chức năng cơ bản của quản lý và cách quản lý sự thay đổi trong tổ chức.

Ngày 17/6, Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức khóa offline hỗ trợ cho CBNV đang theo học khóa online “Fundamentals of management - Các nguyên tắc cơ bản trong quản lý” trên Coursera. 

ban-la-nha-lanh-dao-hay-nguoi-quan-ly201

Học viên sẽ phân biệt được giữa quản lý và lãnh đạo, hiểu được các chức năng cơ bản của quản lý gồm lập kế hoạch, tổ chức, tuyển dụng, dẫn dắt và kiểm soát. Ảnh: S.T.

Trong khóa học, CBNV sẽ được tiếp cận những module quan trọng như: Quản lý và lãnh đạo, các kỹ năng cần thiết cho nhà quản lý hiện đại, lập kế hoạch, phong cách quản lý và xây dựng mạng lưới quan hệ. Ngoài ra, học viên cũng sẽ được giải đáp thắc mắc, thảo luận, làm bài tập thực hành và lắng nghe những chia sẻ thực tiễn của cán bộ quản lý FPT.

Khóa học offline không chỉ giúp học viên có môi trường trao đổi về các nội dung của khóa học online, tóm lược các nội dung chính mà còn giải đáp thắc mắc và giúp học viên ứng dụng nội dung khóa học vào thực tiễn công việc. Giảng viên của khóa học là TS Đào Thị Thanh Lam.

CBNV muốn tham dự khóa học này có thể gửi đăng ký cho cán bộ FCU trước 11h ngày 2/6 theo e-mail: Linhnp3@fpt.com.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()