Chúng ta

Hơn 200 sinh viên ngành dược tham gia Campus Tour của FPT Long Châu

Thứ sáu, 5/8/2022 | 10:28 GMT+7

Hoạt động giúp sinh viên trau dồi kiến thức nghề nghiệp và có góc nhìn toàn cảnh về bộ máy làm việc, con người tại FPT Long Châu cũng như văn hóa công ty thành viên của FPT.

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã mang đến chuyến Campus Tour đầu tiên cho hơn 200 sinh viên đang theo học nhóm ngành Y - Dược thuộc các trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trường Đại học Nguyễn Tất Thành và trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai vào ngày 28/7. Đây cũng là nhóm sinh viên đang thực tập và làm việc trực tiếp tại hơn 700 hệ thống nhà thuốc của đơn vị này.

sv-fpt-long-chau-1-jpeg-165966-2911-5219

Sinh viên tham gia trải nghiệm Campus Tour FPT Long Châu.

Trong chương trình, các sinh viên có cơ hội được tham quan và trải nghiệm thực tế tại Campus F-Town 3. Đây là nơi làm việc của hàng nghìn lập trình viên FPT Software. Trụ sở này được đánh giá là một trong những tòa nhà có quy mô và cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ tân tiến.

Ngoài các hoạt động chính như tìm hiểu về doanh nghiệp và tham quan cơ sở vật chất, Campus Tour còn giúp sinh viên trau dồi kiến thức nghề nghiệp cùng các bài học hữu ích từ các lãnh đạo cấp cao. Hành động này nhằm củng cố thêm hành trang cho các bạn sinh viên cùng góc nhìn toàn cảnh về bộ máy làm việc và con người tại FPT Long Châu; cũng như văn hóa công ty thành viên của FPT.

sv-fpt-long-chau-jpeg-16596675-8905-4034

Hơn 200 sinh viên khối ngành Y - Dược lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia cùng các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn FPT và FPT Long Châu.

Chia sẻ về hoạt động Campus Tour, anh Nguyễn Tấn Vỹ - Giám đốc nhân sự FPT Long Châu nhấn mạnh: "Tại FPT Long Châu, chúng tôi tự hào là nơi định hướng việc làm tốt nhất cho các bạn sinh viên. Từ lâu, chúng tôi luôn quan niệm doanh nghiệp bền vững là một doanh nghiệp có nguồn nhân lực mạnh cả về chất lượng lẫn số lượng. Do đó, FPT Long Châu cam kết sẽ liên tục triển khai xuyên suốt chuỗi chương trình kết nối, hợp tác cùng các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc; đồng thời mở rộng quy mô chương trình Campus Tour. Hành động này nhằm giúp các sinh viên ngành Y - Dược có cơ hội phát triển sự nghiệp ngay từ khi mới ra trường và tiếp lửa với ngành nghề mà các bạn đã lựa chọn".

sv-fpt-long-chau-2-jpeg-165966-4668-9836

FPT Long Châu Campus Tour hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm và cơ hội làm việc hấp dẫn trong tương lai.

Campus Tour là một trong những hoạt động trọng tâm của FPT Long Châu. Chương trình này nằm trong chuỗi dự án hoàn thiện quy trình "trồng người" đã được đơn vị này chú trọng đầu tư tổ chức. Theo đại diện FPT Long Châu, mục tiêu của dự án nhằm phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng xu thế tuyển dụng. Đặc biệt, Campus Tour còn là cơ hội giúp các bạn sinh viên khối ngành Y - Dược hiểu hơn về văn hóa và môi trường làm việc của một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

Huyền My

Ý kiến

()