Chúng ta

Hơn 2.500 người FPT Đà Nẵng cùng hoà nhịp 'tỷ đô' tại sân khấu Vui Fest

Thứ bảy, 20/1/2024 | 00:00 GMT+7

Hơn 2.500 CBNV FPT Software Đà Nẵng vừa “cháy hết mình” mừng nhà Phần mềm FPT đạt cột mốc tỷ đô ở tuổi 25, hoà cùng âm nhạc sôi động tại sân khấu Vui Fest 2023.

Mở đầu phần lễ, điệu nhảy flashmob trên nền nhạc AH-YAY! đã đưa người FPT đến gần nhau hơn trong không khí sôi động, náo nhiệt. Tại đây, CBNV đã cùng điểm lại thành tựu nổi bật của FPT Software miền Trung qua clip Top 10 sự kiện tiêu biểu năm 2023.

-9996-1705911907.jpg

Sân khấu Vui Fest bùng nổ với sự xuất hiện cực chất của dàn lãnh đạo nhà Phần mềm.

Điểm nhấn của đại tiệc được đánh dấu bằng tiết mục rap "FSOFT go hard" do chính các lãnh đạo nhà Phần mềm thể hiện. Bài hát ca ngợi tinh thần không ngừng vươn lên của người FPT Software. Năm 2024, đơn vị sẽ kề vai sát cánh cùng tiến đến mục tiêu 5 GIGA, theo đuổi sứ mệnh vươn tầm châu lục, săn nhiều mục tiêu tỷ đô mới.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà chia sẻ câu chuyện của FPT toàn cầu trong thời gian qua, khi 30.000 người FPT Software ăn mừng chiến thắng đạt 1 tỷ đô doanh thu, được Tập đoàn FPT trao dấu ấn 35 năm nhờ thành tích đặc biệt này. Chị cũng điểm lại những con số ấn tượng trong lao động học tập và tự hào bởi tinh thần “đoàn kết – one team – hợp lực”.

-1865-1705911907.jpg

Lãnh đạo Phần mềm FPT xuất hiện với bài rap "FSOFT go hard" đốt cháy sân khấu.

“Năm 2024, người FPT Software lên đẳng, chúng ta bước lên một ngưỡng mới. Mỗi cá nhân sẽ tự đặt ra cho mình thách thức mà bản thân chưa bao giờ vượt qua. Mỗi đơn vị đặt cho mình mục tiêu thách thức mang tầm cỡ quốc tế", chị chia sẻ. Để nâng cao tinh thần nỗ lực của toàn công ty trong chặng đường sắp tới, chị Chu Thanh Hà cùng toàn bộ CBNV đã cùng nhau hô to: “FSOFT - tỷ đô, FSOFT - lên đời, FSOFT - Happy”.

Kế đến, các lãnh đạo cùng thực hiện hành động kéo lưới khai tiệc – một hành động mang nét đặc trưng của ngư dân miền Trung. Chiến lợi phẩm là những chú cá 5 GIGA “nằm gọn” trong mẻ lưới. “Tôi rất vui khi được nâng ly cùng các bạn ở đây, nhân dịp FPT Software 25 tuổi, chúc Phần mềm Đà Nẵng có thêm một năm thắng lợi, sinh sôi nảy lộc và mang lại nhiều thành công đến từng cá nhân Đà Nẵng”, Phó tổng giám đốc FPT Software Nguyễn Khải Hoàn chia sẻ tại sự kiện. 

-2234-1705911907.jpg

Chương trình âm nhạc hoành tráng với hơn 2.500 CBNV tham dự.

Dịp này, Phần mềm FPT miền Trung còn vinh danh 23 cá nhân xuất sắc ở hạng mục nhân viên xuất sắc của năm. Là một trong 23 cá nhân được vinh danh, anh Bùi Viết Hảo chia sẻ: “Tôi rất vui khi đạt được thành tựu lớn vào dịp cuối năm. Sự hạnh phúc lan toả bởi những nỗ lực cố gắng của mình được ban lãnh đạo ghi nhận. Tôi mong rằng FPT sẽ hoá rồng trong năm 2024, cùng hướng tới mục tiêu 5 GIGA”.

Phần Hội mở màn với phần trình diễn của Á quân AI FEST - sự kiện mừng sinh nhật FPT 35 năm tổ chức tại Đà Nẵng. Không khí nóng dần lên với các nghệ sĩ Vbiz Grey D, Phương Ly, Da Lab, DJ Emma. Quán quân AI FEST cũng mang đến tiết mục nhảy quyến rũ khiến sân khấu bùng nổ.

Cucumber

Ý kiến

()