Chúng ta

Hội thảo học thuật FPT Educamp được tổ chức tại Trường Phổ thông liên cấp FPT Bắc Ninh

Thứ hai, 31/10/2022 | 08:50 GMT+7

Tổ chức Giáo dục FPT khuyến khích cán bộ, giảng viên tham dự hội thảo học thuật FPT Educamp khi hỗ trợ xe đưa đón và dành 25 suất tài trợ toàn bộ chi phí cho CBGV có bài báo cáo trình bày tại hội thảo.

FPT Educamp là hội thảo mở được nhà Giáo dục tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia và các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam.

Năm nay, FPT Educamp có chủ đề “Làm gì cho SDG4?/SDG4 in action”, sẽ được tổ chức tại Trường Phổ thông liên cấp FPT Bắc Ninh, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Kinh Bắc, phành phố Bắc Ninh vào ngày 11/12.

“SDG4: Quality Education - Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4“ là 1 trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững được Liên Hợp quốc thông qua vào năm 2015. Nội dung chính của Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4 theo Liên Hợp quốc là: “Giáo dục có chất lượng: Đảm bảo giáo dục có chất lượng, bao trùm và công bằng, đồng thời thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người”.

Lựa chọn chủ đề “Làm gì cho SDG4?/SDG4 in action", Tổ chức Giáo dục FPT mong muốn ở lần trở lại lần này, FPT Educamp sẽ là dịp để những người làm giáo dục và quan tâm đến giáo dục có thể chia sẻ, thảo luận, kết nối, học hỏi từ nhau những quan điểm, kinh nghiệm về SDG4.

Đặc biệt, BTC dành 25 suất tài trợ tài trợ toàn bộ chi phí cho 25 báo cáo viên là người FPT Education (ngoại trừ Bắc Ninh và Hà Nội) được chấp thuận trình bày tại hội thảo.

-2398-1667125559.jpg

Hội thảo học thuật FPT Educamp sẽ mở cửa miễn phí cho cán bộ, giảng viên và những ai quan tâm đến giáo dục.

Đối với người tham dự, BTC tiếp tục giữ tiêu chí mở cửa miễn phí cho tất cả các cán bộ, giảng viên để lắng nghe và học hỏi, những người quan tâm tới giáo dục ở ngoài tổ chức đến chia sẻ và giao lưu.

Tại sự kiện FPT Educamp năm nay, các báo cáo viên có thể lựa chọn trình bày các nội dung xoay quanh chủ đề lớn, bao gồm nhưng không giới hạn một số nội dung như: đảm bảo bình đẳng giới tính và công bằng trong giáo dục, mang đến giáo dục có chất lượng từ tiểu học, trung học, đào tạo nghề và đại học, đảm bảo người học đạt được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thúc đẩy phát triển bền vững thông qua giáo dục về sự phát triển bền vững và các lối sống bền vững….

FPT Educamp 2022 vẫn duy trì hình thức hội thảo học thuật mở, tạo điều kiện cho các báo cáo viên và khách tham dự cùng thảo luận, chia sẻ ý kiến về các tham luận xoay quanh chủ đề lớn.

Các báo cáo viên cần chuẩn bị file trình bày định dạng powerpoint khi tham gia Hội thảo. Cách thức trình bày tham luận trong mỗi phòng (thuyết trình/workshop/discussion…) sẽ do các báo cáo viên chủ động lựa chọn và thể hiện. Mỗi phần tham luận kéo dài 30 phút, trong đó có 20 phút trình bày và 10 phút hỏi đáp. Xen giữa các phiên toàn thể là thời gian nghỉ để người tham dự Hội thảo giao lưu, chia sẻ và kết nối. Ngoài ra, các diễn giả có thể thiết kế poster để giao lưu với người tham dự tại không gian sảnh của tòa nhà.

Các mốc thời gian quan trọng:

- Đăng ký trình bày tham luận, và đăng ký tham dự: 14/10/2022 - 30/11/2022

- Thông báo danh sách các tham luận trình bày tại hội thảo: 21/11/2022

- Nộp slide powerpoint trình bày: 2/12/2022

- Ngày sự kiện: 11/12/2022

Đăng ký trình bày/ tham dự tại FPT Educamp 2022 tại đây

FPT Edu

Ý kiến

()