Chúng ta

Hội thao Hà Nội 2023 - Điểm hẹn của các 'thánh quẩy' nhà F

Thứ năm, 24/8/2023 | 10:07 GMT+7

Hội thao FPT 35 tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 13/9. 9 đội chơi tranh tài ở nhiều thử thách: giao hữu bóng đá - bóng sọt dành riêng cho lãnh đạo, thi đấu đồng diễn cùng hoạt động thể thao tập thể.

Năm nay, sự kiện Hội thao sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Chương trình dự kiến thu hút khoảng 7.000 CBNV.

Check in ngay - Gold về tay

Hội thao năm nay gây bất ngờ với hệ thống gold thưởng. Khi check-in với chuỗi số ngẫu nhiên, BTC sẽ “ting” thưởng cho các cá nhân có số vào cửa trùng khớp con số của chương trình. 130 là số gold nhỏ nhất dành cho người chơi check in ở số thứ tự 13. Số gold thưởng lớn nhất - 10.000 - sẽ thuộc về người “khớp lệnh” tại vị trí thứ 9999.

Với tiêu chí kết nối đồng đội, năm nay, BTC quyết định “chơi lớn” khi ra luật check-in dành cho các CTTV. Theo đó, các đơn vị có số lượng CBNV tham dự vượt mức đăng ký sẽ nhận được khen thưởng cấp Tập đoàn, cụ thể: vượt 110% đối với FPT Software, 120% đối với FPT Telecom, FPT Retail, FPT IS, FPT Education và 130% đối với Synnex FPT, FPT Online, FPT HO, FPT Smart Cloud, Sendo, Base.vn.

-4059-1692778298.png

Hội thao tại Hà Nội sẽ được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình.

Không dừng lại ở đó, các "thợ săn gold" nhà F còn có cơ hội tham gia game trực tuyến Bingo trên ứng dụng myFPT. Với 5 lượt chơi (3 phút/lượt), người chơi sở hữu ngay 1.309 gold nếu có dãy số kết quả trong thời gian sớm nhất. Lưu ý, bộ môn “nặn số” Bingo chỉ dành cho các CBNV check-in thành công sự kiện.

Bên cạnh các hoạt động kể trên, người F còn được hòa mình vào không gian âm nhạc rock cùng ban nhạc FPT, đồng thời được “no say quên lối về” với lễ hội bia và ẩm thực hấp dẫn.

Thi tài đồng diễn tập thể

Là một trong những hoạt động thường niên hấp dẫn, đồng diễn Hội thao năm nay có nhiều điểm mới lạ so với các kỳ trước. Ngoài yếu tố toàn đoàn, các đội thi đồng diễn cần duy trì lực lượng nhân sự tham gia ổn định và đầy đủ. Sau một loạt màn biểu diễn tập thể với âm nhạc và vũ đạo, BTC sẽ chấm điểm vòng 1 và lựa chọn ra 5 “vũ đoàn” xuất sắc nhất để tham gia vào vòng đấu loại trực tiếp.

-5638-1692778298.png

Thứ tự bốc thăm đồng diễn. 

Nhảy ngẫu hứng theo cùng một bài nhạc của chương trình, bám sát thông điệp “Kiến tạo hạnh phúc”, có ít nhất một thành viên Chủ tịch hoặc thuộc Ban điều hành là những tiêu chí “khó nhằn” dành cho vòng 2. Để chinh phục được ngôi vị cao nhất, các đội thi vẫn cần đến “sách lược” chuẩn xác cũng như giữ lửa tinh thần đồng đội đến phút cuối cùng. 

Cùng với cờ chứng nhận, các đội Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích của phần thi Đồng diễn sẽ nhận được tiền thưởng nóng hổi tương ứng: 7-5-3-2 triệu đồng. 

“Căng sức” cùng các môn thể thao phối hợp

Sau phần thi đồng diễn, các đội chơi sẽ tham gia ngay vào chuỗi các môn thể thao phối hợp. Vận động viên đến từ 9 đơn vị tiếp tục phân chia lực lượng để tham gia tranh tài ở các hạng mục thi đấu: kéo co Leng keng, thử thách hạnh phúc và bóng sọt nữ.

Được mệnh danh là hạng mục thi đấu tốn người - căng sức nhất của năm nay, "Thử thách Hạnh phúc" bao gồm 4 chặng: Niềm vui tuôn chảy - Ra quyết định - Tiêu diệt niềm đau và Cùng nhau về đích. Thủ lĩnh của 9 đội cần phải nắm chắc luật chơi, đồng thời phân bổ nhân lực hợp lý để có thể xây tháp thành công, đem về số điểm tuyệt đối dành cho đội của mình.

Ở phần thi kéo co, để đảm bảo chiến thắng về tay, các đoàn đua phải “lựa thật khéo” sao cho các tuyển thủ đảm bảo hai yếu tố: to - khỏe, trong đó mỗi đội phải đảm bảo 10 nữ vận động viên tham dự. Sau 3 lượt co - kéo căng thẳng, top 3 đội chơi “leng keng” nhất chia nhau 3 vị trí dẫn đầu đồng thời góp phần tăng thành tích điểm cho toàn đoàn.

-6156-1692778299.png

Mỗi đội cần có 50 CBNV tham gia phần chơi kéo co Leng keng.

Phần thi đấu bóng sọt nữ sẽ khép lại hạng mục thi đấu thể thao đồng đội. Mỗi đội cần có 7 cầu thủ (1 nam, 6 nữ). Đặc biệt, thủ môn của các đội sẽ có cơ hội được “ướt nhẹp” trong làn mưa nước xà phòng đến từ khán giả.

Bên cạnh các hạng mục thi đấu bắt buộc dành cho 9 đội chơi và “tiết mục” check-in “săn” gold hấp dẫn, chương trình năm nay còn có màn ra mắt không thể mãn nhãn hơn đến từ hai trận đấu giao hữu bóng đá nam và bóng sọt nữ của dàn lãnh đạo tập đoàn.

3 đội giành giải Nhất - Nhì - Ba của 3 bộ môn thể thao sẽ nhận được cờ chứng nhận và giải thưởng tiền mặt trị giá lần lượt 7-5-3 triệu đồng. Ngoài cơ cấu giải thưởng chung, năm nay BTC sẽ trao thêm 3 giải toàn đoàn dành cho CTTV có tổng số điểm Hội thao cùng Hội diễn xuất sắc nhất.

Chưa đầy 20 ngày nữa, sự kiện đáng mong chờ nhất thuộc chuỗi chương trình mừng sinh nhật FPT 35 năm tuổi sẽ diễn ra. Là một trong những “tụ điểm” ăn chơi “khét” nhất, Hội thao 2023 tại Hà Nội sẽ đem đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất với sự xuất hiện của dàn lãnh đạo "khủng" cùng nhiều gương mặt tài năng đỉnh cao đến từ các CTTV.

Lễ sinh nhật FPT 35 năm sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Dự kiến, hai hoạt động chính Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9. TP HCM sẽ mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào ngày 9/9 với Hội thao và Hội diễn “AI Fest”. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Cùng ngày, Đà Nẵng cũng lên sóng với Hội thao và Đại nhạc hội “AI Fest” tại Công viên và Quảng trường FPT City. Hai điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ tổ chức Lễ hội vào ngày 9/9.

Điểm cầu chính Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Hội diễn STCo với tên gọi “AI” sẽ lên đèn lúc 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Thu Hiền

Ý kiến

()