Chúng ta

Học viện FPT khởi động Mentorship 2023

Thứ sáu, 17/3/2023 | 04:09 GMT+7

Chương trình FPT Mentorship 2023 - một hình thức ghi nhận giờ đào tạo đơn giản và mới nhất.

Chương trình FPT Mentorship mong muốn giúp tạo môi trường để cán bộ các cấp chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm, định hướng, phát triển năng lực cá nhân và định hướng giải quyết vấn đề cho đồng nghiệp. Những giây phút Mentoring có thể diễn ra linh hoạt trong các buổi nghỉ giải lao, café sáng, làm việc cùng đồng nghiệp,… mà không giới hạn thời gian, chủ đề cũng như hình thức trao đổi.

-7825-1678964264.jpg

Không nhất thiết Mentor phải là một người có chuyên môn cao, đối với FPT Mentorship, Mentor chỉ cần biết tối thiểu một lĩnh vực cụ thể và sẵn sàng chia sẻ cho người cần lắng nghe. Các nhóm Mentorship có thể trao đổi về hướng giải quyết các vấn đề trong công việc, cuộc sống, hướng dẫn rèn luyện thể chất (thiền, yoga, tập thể thao,…) nhằm phát triển Mentee của mình.

Trước biến động của nền kinh tế suy thoái, các yêu cầu về lượng kiến thức chuyên môn và kỹ năng ở nhân sự luôn thay đổi từng ngày, việc mỗi FPTer cần liên tục trau dồi là điều không thể không thực hiện. “Học thầy không tày học bạn” -việc học hỏi, chia sẻ kiến thức cùng đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới là điều tất yếu để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong công việc cũng như những bài học mới trong cuộc sống.

Hoàn toàn khác so với việc đăng ký tham gia các khóa học trên các nền tảng, việc kết nối nhóm Mentorship là một việc học tập vô cùng linh động và thực tiễn, giải quyết đúng các vấn đề bạn cần một cách nhanh chóng. Các nhóm có thể kết nối nhóm 1-1 hoặc kết nối theo nhóm nhiều thành viên.

Chương trình FPT Mentorship 2023 có “5 không”: không giới hạn số giờ đào tạo quy đổi cho Mentor, không giới hạn số nhóm kết nối , không giới hạn cách thức kết nối (online, offline,…), không giới hạn thời lượng mỗi buổi và không giới hạn chủ đề trao đổi (công việc, cuộc sống, rèn luyện sức khỏe,…). Người F xem thêm thông tin chương trình TẠI ĐÂY và đăng ký nhanh TẠI ĐÂY.

FCU

Ý kiến

()