Chúng ta

Học sinh FPT 'vững kỹ năng, mạnh tâm thế' trước hành trình chuyển cấp

Thứ tư, 12/1/2022 | 09:03 GMT+7

“Khi tôi 15” là dự án được FSchool Cần Thơ phối hợp các trường THCS phía Nam tổ chức nhằm giúp học sinh khối 9 vững hành trang trước dấu mốc chuyển cấp quan trọng.

Với mong muốn mang đến những giá trị giáo dục thiết thực, giúp học sinh có thể vững về kỹ năng, mạnh về tâm thế và ổn định về sức khỏe tinh thần trước hành trình chuyển cấp, trường THPT FPT Cần Thơ triển khai dự án "Khi tôi 15". Dự án diễn ra liên tục từ ngày 15-25/1. Chương trình hứa hẹn nhiều chủ đề hấp dẫn, phù hợp với độ tuổi học sinh, đặc biệt với sự góp mặt của các chuyên gia có kinh nghiệm trong giảng dạy và truyền cảm hứng tại Việt Nam. 

Khi-toi-15-FE-6665-1641892872.png

"Khi tôi 15" là dự án được FSchool Cần Thơ phối hợp các trường THCS phía Nam tổ chức nhằm giúp học sinh khối 9 vững hành trang trước dấu mốc chuyển cấp quan trọng.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 2.000 học sinh THCS thuộc khu vực phía Nam tham gia mỗi sự kiện. Đây là cơ hội cho học sinh cuối cấp gặp gỡ chuyên gia, chuẩn bị nền tảng kỹ năng và tâm lý cho giai đoạn chuyển cấp sắp tới. Đây cũng là một hoạt động học tập kết hợp ngoại khóa, giúp gắn kết và kết nối bạn bè.

Đối với nhà trường, dự án giúp kết nối chuyên gia trong giảng dạy, đồng hành xây dựng hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học sinh. FSchool Cần Thơ hy vọng dự án “Khi tôi 15” sẽ  mang đến nhiều kiến thức bổ ích cùng những giá trị về tinh thần, góp phần hỗ trợ các trường THCS xây dựng bệ phóng vững chắc cho học sinh lớp 9.

Chương trình có sự tham gia của các vị diễn giả nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong những lĩnh vực trí tuệ cảm xúc, tâm lý vị thành niên, kỹ năng chuyển cấp, hướng nghiệp… Các diễn giả đồng hành gồm Tiến sĩ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - diễn giả về mảng tâm lý học, truyền động lực cho các tổ chức; tiến sĩ Tô Nhi A - giảng viên tâm lý giáo dục tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP HCM; tiến sĩ Đào Lê Hòa An - Giám Đốc phát triển ứng dụng tâm lý và hướng nghiệp 4.0 JobWay.

Khi-toi-15-FE-2-8123-1641892872.png

Chương trình có sự tham gia của các vị diễn giả nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong những lĩnh vực trí tuệ cảm xúc, tâm lý vị thành niên, kỹ năng chuyển cấp, hướng nghiệp…

Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ theo thông tin: 

0982.123.396 (Ms Thảo Ly) - lytnt3@fe.edu.vn

https://thptcantho.fpt.edu.vn/

Ý kiến

()