Chúng ta

Loạt MC nổi tiếng của VTV sẽ góp mặt cùng Trại sáng tạo FPT Education

Thứ hai, 10/1/2022 | 15:29 GMT+7

MC Hạnh Phúc, Phí Linh, Hoàng Quân và nhiều tên tuổi đình đám khác trên sóng truyền hình sẽ trực tiếp hướng dẫn học sinh, sinh viên nhà F trong Trại sáng tạo nội dung mùa 2.

Sau sự thành công của Trại sáng tạo nội dung (FES-CAMP) số đầu tiên, mùa 2 của chương trình này đã trở lại và hứa hẹn mang đến cho học sinh, sinh viên nhà Giáo dục những trải nghiệm bổ ích về kỹ năng dẫn chương trình.

FES-CAMP mùa 2 có chủ đề "Trại Người dẫn chương trình". Đây là khóa học giúp học sinh, sinh viên FPT Education có thêm sự tự tin trước đám đông, những kỹ năng làm việc nhóm, kiểm soát thời gian, ngôn ngữ cơ thể và những yếu tố quan trọng để trở thành một MC chuyên nghiệp.

Trại Người dẫn Chương trình còn là sân chơi giao lưu, cầu nối cho học sinh, sinh viên với các MC nổi tiếng như MC Hạnh Phúc (VTV); khách mời - MC Phí Linh (VTV). 

thumbnail-banner-3x5-8538-1641801008.jpg

Hàng loạt MC nổi tiếng trên sóng truyền hình sẽ đồng hành cùng Trại sáng tạo nội dung FPT Education mùa 2. 

FES-CAMP cũng chào đón sự đồng hành của 6 mentors (cố vấn) đồng thời là cựu sinh viên đến từ Đại học FPT như: MC Ngọc Thịnh (VTV6 - Bữa trưa vui vẻ); MC Hoàng Quân (VTV3 - Cà phê sáng); MC Bảo Phong (VTV2 - Ban Khoa giáo); MC Mai Hà (VTC2 - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC); MC Xuân Sang (VOV - Đài tiếng nói Việt Nam); MC Uyên Phạm - ANTV (An ninh TV)

FES-CAMP 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 14/1 đến hết ngày 20/1 trên nền tảng trực tuyến Zoom và diễn ra với 5 buổi học. Bao gồm: 3 buổi học kiến thức với giáo viên, 1 buổi hỏi đáp với mentor và 1 buổi giao lưu cùng khách mời đặc biệt.

Trại sáng tạo nội dung FES-CAMP là chuỗi hoạt động học tập do Ban Công tác học đường FPT Education tổ chức, dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên nhà F trên toàn quốc. FES-CAMP giúp mang đến không gian trải nghiệm độc đáo về những kỹ năng cần thiết trong thời đại theo đuổi công nghệ số.

Đại diện BTC bày tỏ kỳ vọng, Trại Người dẫn Chương trình FES-CAMP mùa 2 sẽ là một “điểm chạm" hướng tới nâng cao kỹ năng và trải nghiệm tuyệt vời cho cho học sinh, sinh viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình  tại đây.

Ngọc Linh

Ý kiến

()