Chúng ta

Happy Hour tuần 2: Bật mí lý do khiến các phím thủ FPT ‘sôi sục’ ngày trở lại

Thứ ba, 8/8/2023 | 10:22 GMT+7

Chưa đầy 24 giờ, gần 3.500 “phím thủ” FPT đồng loạt ‘tấn công’ game trực tuyến Chữ F diệu kỳ và Headshot - Hét… “Say” trên ứng dụng myFPT để chiếm ưu thế điểm số ngay ngày đầu tiên của tuần 2.

Game trực tuyến Chữ F diệu kỳ và Headshot - Hét… “Say” tiếp tục gây bão cộng đồng FPT với nội dung thú vị, cách thức tham gia đơn giản và số lượng giải thưởng hấp dẫn. Hai tựa game này đang dần tạo ra nhiều dấu ấn trong cộng động phím thủ FPT trong những ngày vừa qua. Cá biệt game Headshot - hét… “Say” còn được lan tỏa ra cả bên ngoài FPT với nội dung FPT xây dựng game cho nhân viên thỏa sức… “bắn” lãnh đạo.

Đối với tựa game Chữ F diệu kỳ, ở tuần 1, người FPT đã có dịp khởi động nhẹ nhàng với bộ câu hỏi về lịch sử, văn hóa, con người FPT trong vòng 3 ngày chơi liên tiếp (1-2-3/8). Mặc dù không quá mới lạ về cách chơi nhưng sự hấp dẫn về cơ cấu giải thưởng và cách tính điểm độc - lạ đã khiến Chữ F diệu kỳ phiên bản 2023 trở nên thực sự hấp dẫn. Với thể thức chơi liên tiếp từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần, các tay săn thưởng nhà F hoàn toàn có thể phân bổ tinh lực và tính toán số điểm an toàn đồng thời dự đoán được khả năng on-top của bản thân thông qua các ngày chơi. 

Hiện tại, sau ngày đầu tiên của tuần 2, số CBNV gia nhập đường đua F-Master được duy trì ở mức ổn định, đồng thời tiếp tục xuất hiện rất nhiều “học sinh giỏi” trả lời đúng tuyệt đối 13/13 câu. Trong số các nhân tố xuất sắc, cuộc chơi đã được chia đều cho các phím thủ đến từ FPT IS, FPT Telecom, FPT Retail, thay vì FPT Software chiếm lợi thế như ở tuần 1.

-8655-1691464640.png

Người chơi phải chơi đủ 4 ngày liên tiếp từ thứ Hai đến thứ Năm mới được tính điểm trong BXH.

Ở trò chơi “bắn bia” Headshot - Hét… “Say”, số lượng CBNV FPT tham gia có phần “nhiệt” hơn. Kể từ thời điểm cổng game mở trở lại, các tay súng đã đồng loạt “đổ bộ” vào ứng dụng myFPT để “săn” điểm. Và, để bù đắp “cơn khát” bia của các xạ thủ, BTC quyết định thay đổi thể thức chơi không giới hạn. Như vậy, thay vì chỉ được chơi đến 14h thứ Năm hàng tuần, giờ đây, xạ thủ nhà F được bắn thỏa thích đến khi… mỏi tay thì thôi.

Theo thông tin mới nhất do BTC cập nhật, trong ngày đầu tiên của tuần 2, hệ thống ghi nhận 2.277 game thủ tham gia “chuốc say” lãnh đạo. Tính tới 23h59 phút ngày 7/8, nhân vật (trong game) Mr.BinhTG bị “chuốc” khủng nhất với 153.000 lượt. 

-5467-1691464640.png

Các xạ thủ có thể tùy ý lựa chọn loại súng ngắn (bia) hoặc dài (rượu vang) để “chuốc say” dàn lãnh đạo.

Game Chữ F diệu kỳ và Headshot - Hét… “Say” tuần 2 chính thức tính điểm từ 9h thứ Hai (7/8) và kết thúc vào 14h thứ Năm (10/8). Riêng đối với game bắn súng, hệ thống sẽ tính điểm cao nhất (Best score) tuần đến 14h thứ Năm. Sau thời điểm này, hệ thống tiếp tục mở và điểm số sẽ được tính vào tuần kế tiếp. 

Các gamers FPT còn chưa đầy 3 ngày nữa để tích lũy điểm số của tuần 2. Theo kế hoạch, BTC sẽ tiếp tục công bố bảng xếp hạng F-Master và Best Hunter xuất sắc nhất tuần vào sáng thứ Sáu tuần này (11/8). 

Theo cơ cấu giải thưởng đã công bố trước đó, 290 giải - tương đương với 43.500 Golds (43,5 triệu đồng) sẽ được trao cho các “game thủ” FPT xuất sắc nhất ở cả hai hạng mục game online chỉ trong tuần thứ 2 của “Happy Hour”.

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (game online kết hợp offline) và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8.

Happy Moment - hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

Thu Hiền

Ý kiến

()