Chúng ta

Happy Days khai mạc, đón người F ‘trẩy hội’ sinh nhật sớm

Thứ ba, 1/8/2023 | 13:49 GMT+7

Chương trình Happy Days chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi chính thức mở màn từ hôm nay (ngày 1/8) với các hoạt động Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) và Happy Hour. 

Hướng đến sinh nhật thứ 35, người F cùng đón sinh nhật FPT với các hoạt động đầy ý nghĩa, thú vị nhưng không kém phần sôi động. Đồng loạt từ trụ sở chính của Tập đoàn đến các công ty thành viên (CTTV) và văn phòng đại diện tại nước ngoài, Happy Days chính thức “khai mạc” hôm nay, chào đón đồng đội FPT cùng “trẩy hội” sinh nhật sớm.

-3132-1690870275.jpg

Sảnh chính FPT Tower (Phạm Văn Bạch, Hà Nội) đang nóng lên trước giờ "khai mạc" triển lãm "Ngày tháng tuyệt vời" (Happy Days).

Lần đầu tiên, nhà F “trẩy hội” sinh nhật sớm thay vì chờ đến ngày 13/9 như hằng năm. Lần đầu tiên, một triển lãm đặc biệt kể về lịch sử 35 năm của FPT diễn ra trên quy mô toàn cầu. Lần đầu tiên, một chuyến đi mang hạnh phúc (Happy Tour) được tổ chức tại khắp các văn phòng nhà F trong và ngoài nước, với sự tham gia của Hội đồng Sáng lập và Ban lãnh đạo Tập đoàn. Và cũng lần đầu tiên, hàng loạt game trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) “bùng nổ” sớm trước thềm sinh nhật với tổng giải thưởng lên tới hơn 261.000 Gold (tương đương hơn 261 triệu đồng).

Happy Tour là hoạt động được triển khai sớm nhất với chuyến đi của Hội đồng Sáng lập (HĐSL) sang các thị trường nước ngoài (Nhật Bản, châu Âu), kéo dài từ ngày 24/7-3/8. Tại đây, ngoài giao lưu, chia sẻ các câu chuyện với người FPT, HĐSL cũng trực tiếp trao tặng huy hiệu cho CBNV và tặng đại diện đơn vị mô hình Gene FPT.

Trong nước, Happy Tour sẽ bắt đầu triển khai từ hôm nay (ngày 1/8) đến văn phòng, chi nhánh của các CTTV ở cả 3 miền.

-7942-1690870275.jpg

Happy Tour ghé thăm văn phòng FPT Japan tại Nagoya vào ngày 25/7.

Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) chính thức đón những người F đầu tiên đến tham quan, trải nghiệm vào hôm nay, đồng loạt tại trụ sở chính của Tập đoàn đến các CTTV. “Ngày tháng tuyệt vời” hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời nhất cho người nhà F.

Đặc biệt, vào 14h30 hôm nay, tại trụ sở FPT Tower (Phạm Văn Bạch, Hà Nội), triển lãm sẽ “mở màn” để người F đến trải nghiệm và thưởng thức không gian đặc biệt này. Tính đến hiện tại, các CTTV gồm FPT Telecom, FPT IS và FPT Digital cũng đã sẵn sàng ra mắt triển lãm vào hôm nay.

Một trong những hoạt động nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người nhà F là Happy Hour với loạt game online trên myFPT kết hợp với game offline gồm Chữ F diệu kỳ (đang diễn ra trên myFPT), Headshot - Hét “say”, Sàn đấu STCo. Các game hứa hẹn giúp đồng đội F chơi vui quên cả… deadline, thu nạp thêm kho tàng thông tin về FPT hay rinh số lượng quà “khủng” từ Ban tổ chức.

Với các game offline, chương trình Happy Hour dự kiến sẽ tổ chức định kỳ vào chiều thứ 6 hàng tuần tại các CTTV, từ ngày 4/8 tới đây.

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8.

Happy Moment - hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

Thanh Dung

Ý kiến

()