Chúng ta

Happy Hour ‘bung lụa’ với loạt quà khủng mừng sinh nhật FPT 35 năm

Thứ sáu, 28/7/2023 | 16:16 GMT+7

Happy Hour 2023 chạm mốc kỷ lục về số lượng và giá trị giải thưởng so với các mùa sinh nhật FPT trước đó. 1.740 giải tương đương với 261.000 gold sẽ được trao cho các ‘game thủ’ xuất sắc nhất ở hạng mục game trực tuyến trên myFPT, cùng vô số phần quà thuộc chuỗi game trực tiếp (offline) tại tập đoàn và các CTTV.

Lần đầu tiên trong lịch sử, CBNV FPT được nhập vai và thử sức với vai trò ‘game thủ’ thứ thiệt qua loạt game online và offline của Happy Hour.

-9245-1690533089.png
 

Game trực tuyến trên myFPT

“Lạ mà quen” là cụm từ dùng để miêu tả các game online của Happy Hour. Ở “Chữ F diệu kỳ”, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác ‘đắm chìm không lối thoát’ trong bộ câu hỏi về lịch sử, văn hóa, con người FPT… đến từ BTC. Không chỉ dừng lại ở một hay hai tuần, CBNV FPT sẽ chơi mỏi tay với tần suất siêu dày: 4 lượt game một tuần (1 lượt chơi/ ngày) và kéo dài trong 6 tuần liên tiếp. Bảng xếp hạng sẽ biến động theo từng tuần và mỗi tuần sẽ xuất hiện danh sách những F-Master của từng CTTV. Tổng giải thưởng “Chữ F diêụ kỳ” lên tới 870 giải trị giá 130.500 gold (130.5 triệu đồng).

Bên cạnh việc được chơi ‘điên cuồng’ với bộ câu hỏi của “Chữ F diệu kỳ”, lần đầu tiên, người FPT được chơi game nhập vai và thỏa sức ‘bắn say’ lãnh đạo với Headshot, hét…’say’. Trên nền giao diện và cách chơi đơn giản, đây là cơ hội vàng dành cho các ‘xạ thủ’ ngầm của nhà F. Người chơi chỉ cần đăng nhập, chọn nhân vật lãnh đạo, mục tiêu, đạn và… ‘bắn’.

Tương tự như “Chữ F diệu kỳ”, BTC tiếp tục ‘bật’ thưởng lớn với 870 giải thưởng tương ứng với 130.500 gold (130.5 triệu đồng). 150 gold/giải là giá trị chung dành cho cả hai game online.

Như vậy, tổng số lượng giải thưởng lên đến 1.740 giải - tương đương với 261.000 gold vàng (261 triệu đồng) sẽ được trao cho các “game thủ” FPT xuất sắc nhất ở 2 hạng mục game online.

Game trực tiếp (offline) tại Tập đoàn và các CTTV

Tại Tập đoàn và các CTTV, BTC ở các điểm - CTTV lần đầu tiên sẽ tổ chức các trò chơi với tinh thần kết nối và tạo không khí sôi nổi trước thềm sinh nhật FPT 13/9. Với tiêu chí sáng tạo không giới hạn, các CTTV có thể ‘thực tế’ hóa 2 game trực tuyến Chữ F diệu kỳ và Headshot - hét…’say’ thành trò chơi trực tiếp tại chính đơn vị của mình.

Đặc biệt, ở trò chơi Sàn đấu STCo, các ca sỹ nhà F sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng ‘tiềm ẩn’ thông qua kho bài hát nhạc trẻ, nhạc STCo ‘chất như nước cất’ do BTC cung cấp. Với format linh hoạt, các CTTV có thể tổ chức cuộc thi ‘Tìm kiếm tài năng nhà F’ thông qua Sàn đấu STCo dành riêng cho các CTTV. Rất nhiều giải thưởng bất ngờ và thú vị đến từ BTC thuộc các CTTV đang đợi người nhà F đến ‘ring’ về.

Theo kế hoạch, Happy Hour sẽ chính thức ‘lên sàn’ hai game online trên myFPT từ ngày 1/8 và triển khai game trực tiếp (offline) tại các CTTV từ ngày 4/8.

Happy Days, bao gồm chuỗi hoạt động Happy Tour, Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment, được triển khai đồng loạt trên quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV, sang đến các văn phòng đại diện tại nước ngoài. Chương trình bắt đầu với chuyến Happy Tour cùng Hội đồng sáng lập từ ngày 24/7 - 3/8 sang các văn phòng nước ngoài tại Nhật Bản, Đức, CH Séc và Slovakia.

Với chuỗi chương trình/ hoạt động Happy Days, lần đầu tiên người nhà F được ‘ăn chơi’ sinh nhật sớm, thay vì phải đợi đến ngày 13/9 như mọi năm. Bên cạnh đó, Happy Days cũng góp phần lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Thu Hiền

Ý kiến

()