Chúng ta

Greenwich Việt Nam nâng cao chất lượng đào tạo theo chuẩn Anh quốc

Chủ nhật, 30/10/2022 | 20:04 GMT+7

Đại diện Greenwich Việt Nam - thành viên liên kết thuộc Tổ chức Giáo dục FPT - vừa có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Greenwich (Anh quốc) nhằm thúc đẩy triển khai, nâng cao các hoạt động đào tạo tại Việt Nam.

Tại đây, hai bên đã cùng nhìn lại chặng đường phát triển và dấu ấn thành công của mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa FPT và Đại học Greenwich, đồng thời điểm lại các hoạt động nổi bật mà hai bên đã cùng triển khai trong năm vừa qua. Trong đó có việc đưa vào triển khai chương trình 3+0 (chương trình đào tạo nguyên bản từ Anh quốc) cho cả 4 cơ sở Greenwich Việt Nam.

Ngoài ra, Greenwich Việt Nam còn tổ chức chuỗi sự kiện định hướng cho tân sinh viên trên toàn quốc do chính giảng viên Greenwich Anh quốc thực hiện; các dự án nghiên cứu khoa học chung giữa giảng viên và sinh viên hai nước. Chương trình Global Greenwich Summer School tại Anh quốc dành cho sinh viên quốc tế trong đó có 6 sinh viên từ Việt Nam tham gia là tiền đề quan trọng cho các hoạt động giao lưu, trao đổi sinh viên giữa hai nước.

-6777-1667126986.jpg

Đại diện 2 bên tại buổi làm việc diễn ra tại Đại học Greenwich (Anh quốc).

Qua buổi làm việc, hai bên cũng đã thảo luận các mục tiêu chiến lược phát triển chung đến năm 2025 và tầm nhìn 2030, cơ bản hình thành được các hoạt động then chốt nhằm đẩy mạnh hình ảnh của Greenwich tại Việt Nam và bổ sung thêm các hoạt động xây dựng lực lượng nhằm đảm bảo nguồn lực cho phía Việt Nam khi cùng hướng đến mục tiêu Mega-University của Tổ chức Giáo dục FPT.

Đại diện Greenwich Việt Nam gồm thầy Nguyễn Nhựt Tân - Giám đốc Greenwich Việt Nam; thầy Ngô Thanh Tùng - Giám đốc Greenwich Việt Nam cơ sở Hà Nội; TS. Nguyễn Duy Nghiêm - Giám đốc Greenwich Việt Nam cơ sở Đà Nẵng và PGS.TS. Đào Thị Thanh Lam - Trưởng Ban đào tạo, cũng đã làm việc với ban lãnh đạo và đội ngũ đào tạo về việc tăng cường các hoạt động đào tạo dành cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, đồng thời phối hợp tổ chức các hội thảo khoa học quốc tế tại Việt Nam; hoạt động nâng cao hình ảnh Greenwich Việt Nam và các hoạt động giao lưu, trao đổi dành cho sinh viên hai nước.

Trước đó, vào tháng 5/2022, Ban Giám hiệu của Đại học Greenwich (Anh quốc) cũng đã có chuyến thăm và làm việc dài 2 tuần tại cả 4 cơ sở của Greenwich Việt Nam ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ.

Greenwich Việt Nam

Ý kiến

()