Chúng ta

‘Gieo triệu nụ cười’ cùng Ngày FPT Vì cộng đồng 2024

Thứ sáu, 8/3/2024 | 09:20 GMT+7

FPT khởi động chuỗi sự kiện thường niên Ngày Vì cộng đồng 13/3 với chủ đề “Gieo triệu nụ cười”. Người FPT trên toàn cầu cùng thay khung hình đại diện Facebook cá nhân (avatar/profile picture), hoà nhịp vào chuỗi sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay.

Với 14 năm nỗ lực bền bỉ, người FPT được “sống nhân văn” nhiều hơn, tích cực hơn với ngày 13/3 - Ngày FPT Vì cộng đồng. Từ Tiếp sức cộng đồng, Hướng về biên giới, Tiếp nguồn sinh khí, Chắp cánh ước mơ… mỗi năm, người FPT lại hướng đến ngày 13/3 với một cảm thức mới mẻ. Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay được chính thức khởi động với chủ đề “Gieo triệu nụ cười”.

Hành trình vì cộng đồng của người FPT, từ bao năm qua, chính là hành trình cần mẫn gieo những nụ cười từ tình yêu thương. Nụ cười cho trẻ thơ gieo bằng ngôi trường khang trang; nụ cười cho người dân gieo bằng cây cầu nối những bờ vui, bằng những công trình, điểm phát Wi-Fi tại các địa điểm lịch sử với lòng tri ân sâu sắc... FPT mong muốn mỗi CBNV biến niềm vui ngắm nhìn những nụ cười ấy trở nên sâu sắc hơn, bền vững hơn bằng cách “gieo” thêm thật nhiều nụ cười cho cộng đồng thông qua những hành động ý nghĩa.

-5473-1709857292.png

Hơn 73.000 người FPT cùng người thân, bạn bè, đối tác sẽ là nguồn gieo hạt giống tiềm năng, cùng nhau ươm mầm yêu thương để triệu triệu nụ cười nở hoa; tạo nên cộng đồng “gieo nụ cười” rộng lớn. Nếu như một trong những “đỉnh” mà FPT hướng tới là hàng triệu CBNV, thì “đỉnh yêu thương” của Tập đoàn sẽ là triệu triệu nụ cười.

Chương trình Ngày FPT Vì cộng đồng 2024 sẽ được tổ chức chính thức tại điểm cầu TP HCM, lúc 8h30 ngày 13/3, Toà nhà FPT Tân Thuận 2 và lúc 16h30 cùng ngày tại F-Town 3, thành phố Thủ Đức. Trong chương trình buổi sáng, người FPT có thể tham gia nhiều hoạt động như: hiến máu nhân đạo, giải chạy Happy Run 2024 - “Sải cánh vươn cao”, tư vấn vaccine gây quỹ từ FPT Long Châu…. Buổi chiều tại F-Town 3, ngay khi checkin, người FPT sẽ nhận được vé tham dự chương trình âm nhạc gây quỹ “Love13” của FPT Software cùng 10 gian hàng với các hoạt động ý nghĩa như đóng góp nguyên vật liệu tái chế, phát túi tái chế, tư vấn vaccine ủng hộ cộng đồng…

Để tham gia đóng góp cùng "Gieo triệu nụ cười" trong tháng Vì cộng đồng, người FPT có thể lựa chọn không nhận ưu đãi giảm 8% khi mua các gói vaccine tiêm chủng tại FPT Long Châu. Thay vào đó, ưu đãi này sẽ được chuyển đổi thành một mũi Cúm miễn phí dành tặng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi Trung Ương (đây là bệnh viện nhận hiến máu từ CBNV FPT trong ngày 13/3). Tại sự kiện Ngày vì cộng đồng 13/3, người FPT có thể nghe tư vấn và đăng ký tham gia chương trình ưu đãi Vaccine tại gian hàng của FPT Long Châu.

Trong chương trình, người FPT cũng được phổ biến về giải chạy online "Happy Run 2024” và tham gia chạy bộ hưởng ứng để quyên góp cho Quỹ Hope. Giải chạy ảo diễn ra trong 3 chặng với 3 cột mốc như sau: Chặng 1 “Sải cánh vươn xa” từ ngày 27/2-31/5; Chặng 2 “Hành trình khám phá” từ ngày 1/6-30/9; Chặng 3 “Nhịp đập trái tim” từ ngày 1/10-31/12.

-9430-1709865087.png

Người FPT cùng thay avatar để hoà nhịp và hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng 2024.

Mở màn cho chuỗi hoạt động năm nay, BTC cho ra mắt mẫu khung ảnh đại diện Facebook của Ngày FPT Vì cộng đồng 2024. Với chủ đề “Gieo triệu nụ cười”, khung ảnh đại diện được thiết kế với màu xanh lá cây và hình ảnh chủ đạo là hoa hướng dương kết hợp khuôn mặt cười.

Có đặc tính luôn hướng về phía mặt trời, hoa hướng dương chính là biểu tượng của của hy vọng, của sự ấm áp, tình yêu thương, lòng nhân hậu và niềm tin về một ngày mai tươi sáng. Hình dạng của hoa cũng tựa như những gương mặt cười hạnh phúc. Để thay hình đại diện, người nhà FPT truy cập TẠI ĐÂY, chọn ảnh của mình vào khung có sẵn. Sau đó, tải ảnh về và thay trên Facebook cá nhân. Để hoàn thiện, người FPT chỉ cần gắn thêm hashtag #FPTgieotrieunucuoi.

HƯỚNG DẪN THAY AVATAR HƯỞNG ỨNG NGÀY FPT VÌ CỘNG ĐỒNG 2024

Bước 1: Vào https://twb.nz/fptvicongdong2024 để ghép ảnh vào khung có sẵn, download ảnh đã ghép khung.

Bước 2: Thay avatar trên facebook cá nhân và gắn hashtag #FPTgieotrieunucuoi

Hà Hà

Ý kiến

()