Chúng ta

Giải chạy đêm VnExpress nhận Sao Lao động FPT

Thứ hai, 14/12/2020 | 10:54 GMT+7

Với thành tích đạt hiệu ứng truyền thông cao với hàng trăm nghìn bài đăng, tiếp cận hàng triệu người trên mạng xã hội, giải chạy đêm VnExpress Marathon Hanoi Midnight của FPT Online xuất sắc nhận Sao Lao động hạng Ba.

Sáng nay (ngày 14/12), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tiến hành trao Sao Lao động hạng Ba cho Ban tổ chức giải chạy đêm VnExpress. Theo đó, anh Bình đánh giá cao nỗ lực cố gắng của các thành viên Ban tổ chức giải chạy với hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Đây là giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, tạo hiệu quả truyền thông cao với hơn 120.000 bài đăng, tiếp cận hàng triệu người trên mạng xã hội và báo chí.

4-1-6510-1607917342.png

Ban tổ chức giải chạy đêm VnExpress nhận Sao Lao động hạng Ba từ Chủ tịch FPT. Ảnh: Trần Huấn.

Với sự thành công này, anh Phạm Trọng Nghiệp - Trưởng Ban tổ chức giải chạy đêm chia sẻ, VnExpress Marathon Hanoi Midnight lần đầu tổ chức tại Hà Nội thu hút hơn 5.500 lượt đăng ký với 5.000 VĐV tham gia chạy. Kết thúc, giải đã đạt được trên 1 triệu pageviews cùng 100.000 người tiếp cận trực tiếp tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Đối với anh Nghiệp cùng các thành viên khác của BTC, giải chạy vừa qua là kỷ niệm đặc biệt với hơn 2 lần thay đổi thời gian, địa điểm tổ chức. BTC đã phải xin tới hơn 60 công văn của trên 20 bộ ngành để gần như 'bao' trọn Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục trong 2 ngày diễn ra sự kiện. Giải cũng thực hiện hơn 50.000 bức ảnh tặng các runner.

2-1-5712-1607917343.png

Trưởng BTC Phạm Trọng Nghiệp chia sẻ về thành công của giải chạy VnExpress. Ảnh: Trần Huấn.

Bên cạnh đó, giải chạy có sự góp mặt của 450 tình nguyện viên là sinh viên FPT, 130 cán bộ FPT Education. “Giải thưởng lần này của tập đoàn là động lực để BTC giải chạy có thêm nhiều thành công mới trong thời gian tới”, anh Nghiệp bày tỏ.

Trước đó (đêm 28/11), hơn 5.000 vận động viên cùng hàng trăm nhóm chạy, trong đó có hơn 250 người FPT từ mọi miền sải bước qua 36 phố phường Hà Nội, tham dự VnExpress Marathon Hanoi Midnight. Với các cự ly 5-10-21-42 km, các chân chạy xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, băng qua những tuyến phố nổi tiếng như Lý Thường Kiệt, Lý Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh... để cảm nhận vẻ đẹp của đêm đông Hà Nội.

Chung cuộc, VĐV Trịnh Quốc Lượng đã vô địch full marathon nam trong lần đầu tham gia giải chạy của VnExpress, còn ở phía các nữ runners, Phạm Thị Hồng Lệ vô địch cự ly 42 km, nối dài chuỗi chiến thắng tại hệ thống giải VnExpress Marathon. Bên cạnh đó, BTC cũng trao giải cho 4 lứa tuổi tại mỗi cự ly half và full marathon. Giải đấu tiếp theo trong hệ thống VnExpress Marathon sẽ được tổ chức tại cố đô Huế vào tháng 12 tới.

>> Phóng viên VnExpress ‘mách’ runners cách có ảnh về đích ấn tượng

Hà Trần

Ý kiến

()