Chúng ta

Gia đình FPT đồng hành con học tập hạnh phúc

Thứ ba, 14/2/2023 | 21:21 GMT+7

Với thông điệp “Học tập hạnh phúc cùng siêu nhí FPT” tập đoàn chính thức triển khai chương trình dành riêng cho FPT Small (độ tuổi 6-12) trải nghiệm miễn phí tài khoản học tập trên nền tảng Meduverse từ 14/2 tới 30/4.

Hiện thực hóa sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT, sản phẩm Nhất học Meduverse mang tới trải nghiệm học tập thú vị cho các bạn nhỏ thông qua cách học kiểu mới. Meduverse tạo ra hành trình học tập với hàng loạt thử thách của các trò chơi và những bạn nhỏ không còn cảm giác nhàm chán như khi học với nền tảng truyền thống. Bên cạnh đó, Nhất học Meduverse còn thiết kế các chương trình học giúp trẻ học tập tự giác hơn, từ đó giúp bố mẹ có thể đồng hành con mà không cần tốn nhiều thời gian cho việc nhắc nhở mỗi ngày.

Meduverse-size-1200.png

Nhằm thúc đẩy phong trào học tập của người FPT và toàn thể gia đình FPT, góp phần đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển FPT trong tương lai, chương trình “Học tập hạnh phúc cùng siêu nhí FPT” được triển khai từ ngày 14/2 đến ngày 30/4 với nhiều hoạt động thú vị cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

CBNV nhà FPT có con em trong độ tuổi tiểu học (từ 6 tới 12 tuổi) có thể đăng ký tham gia ngay chương trình học tập hạnh phúc cùng Meduverse. Các con được cấp tài khoản học trải nhiệm miễn phí và được nâng cao kiến thức các môn học: Toán, tiếng Anh, tiếng Việt và đặc biệt là kỹ năng gõ bàn phím thành thạo thông qua các trò chơi đa dạng, cuốn hút và có tính tương tác cao.

Bên cạnh đó, các con sẽ tham gia các hoạt động minigame hàng tuần và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn từ Meduverse (balo, áo, bình nước, mũ bảo hiểm, vở…). Đặc biệt, khi hoàn thành các khóa học trên Meduverse, các con sẽ nhận giấy chứng nhận từ FPT Meduverse, đồng thời tham gia các cuộc thi của được phát động trên toàn quốc. 

Để tham gia chương trình, các bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí tại LINK NÀY“Biệt đội” Meduverse sẽ gửi thông tin tài khoản và link tải Meduverse vào email của các bố mẹ sau 12 giờ làm việc.

Trải nghiệm Meduverse cùng FPT Small còn thể hiện tinh thần người F, tin tưởng vào sản phẩm công nghệ mới do chính FPT phát triển, từng bước góp phần hoàn thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn, lan tỏa niềm vui học tập tới cộng đồng, xã hội. 

Meduverse (sự kết hợp của Metaverse - tạm dịch là vũ trụ ảo và Education - giáo dục) - ứng dụng phương pháp học tập kiến tạo xã hội, sử dụng công nghệ blockchain (chuỗi khối), trí tuệ nhân tạo, công nghệ thực tế ảo… đưa ra các bài giảng, câu hỏi giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức; các sự kiện giúp trẻ hào hứng, tích cực tham gia cũng như nhiều trò chơi, hoạt động như sáng tạo nhân vật và khám phá vùng đất mới, kết bạn và trò chuyện…

Nội dung game sẽ tập trung giúp trẻ rèn luyện các kiến thức của các môn Toán, tiếng Việt và tiếng Anh. Meduverse áp dụng phương pháp kiến tạo xã hội giúp trẻ từ 6-12 tuổi học tập chủ động, hiểu sâu, nhớ lâu, rèn luyện tư duy phản biện, với nội dung kiến thức phong phú, đa dạng và mô hình giảng dạy đã được áp dụng thành công ở Anh, Mỹ… Tại Việt Nam, Meduverse đã được đưa vào sử dụng tại 8 trường học với khoảng 1.000 người học.

Hà Trần

Ý kiến

()