Chúng ta

Gần 90 quản trị dự án tranh tài tại DPS PM Contest 2020

Thứ năm, 7/5/2020 | 15:47 GMT+7

Công ty Dịch vụ xử lý số FPT DPS (thuộc FPT Software) vừa chính thức khởi tranh cuộc thi DPS PM Contest, tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất trong gần 90 nhà quản trị dự án (PM- Project Manager) tham dự.

Từ những thành công đạt được tại sân chơi PM Contest 2019 (do FPT Software tổ chức), năm nay, FPT DPS đưa sân chơi DPS PM Contest đến với gần 90 nhà quản trị dự án từ khối BPO (dịch vụ quy trình doanh nhiệp) và ITO (dịch vụ về phần mềm) của đơn vị, nhằm tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Đây được xem là hoạt động đáng mong chờ của cộng đồng những nhà quản trị dự án tại FPT DPS. Hứa hẹn với những màn tranh tài gay cấn, DPS PM Contest là cơ hội để trau dồi kỹ năng quản trị dự án, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp cải tiến trong công việc, các chương trình tăng năng suất bằng áp dụng công nghệ. Ngoài ra, loạt giải thưởng hấp dẫn cũng đang chờ đợi những cái tên xuất sắc, thể hiện bản lĩnh của một nhà quản trị dự án giỏi.

anhbia-3950-1588839200.jpg

Đội H2O, đại diện FPT DPS góp mặt trong Vòng chung kết của PM Contest 2019 tổ chức tại TP Đà Nẵng. Ảnh: Việt Nguyễn

Thời hạn đăng ký tham gia cuộc thi từ 5-11/5. DPS PM Contest sẽ có 2 vòng thi đấu. Vòng 1 dưới dạng trắc nghiệm online, diễn ra từ ngày 26-29/5. Các nhà quản trị dự án sẽ phải vượt qua 40 câu hỏi về quy trình, quy định và kiến thức cơ bản để vận hành các dự án tại FPT DPS trong vòng 40 phút.

Dựa vào kết quả tại vòng thi đầu tiên, các thí sinh được lựa chọn sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 2. Mỗi nhóm sẽ được lập với 3 thành viên, các nhóm phải vượt qua thử thách thuyết trình theo yêu cầu của Ban tổ chức, sau đó trình bày các giải pháp công nghệ trong quản trị dự án. Dự kiến vòng 2 này sẽ diễn ra vào đầu tháng 7.

DPS PM Contest là cuộc thi bắt buộc đối với PM (Project Manager - quản trị dự án) tại FPT DPS. Ngoài ra, những CBNV không thuộc danh sách bắt buộc trên vẫn có thể đăng ký bổ sung về BTC cuộc thi. Sân chơi bổ ích này được hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thiết thực, những sản phẩm trí tuệ, là "sân khấu" để các nhà quản trị dự án thể hiện mình.

Ngoài cuộc thi DPS PM Contest do FPT DPS tổ chức. PM Contest cũng trở lại khi đây là cuộc thi toàn quốc lớn nhất của nhà Phần mềm FPT nhằm tìm kiếm những quản trị dự án giỏi. PM Contest đã lan tỏa ở quy mô rộng rãi, "ngấm" đến tất cả đơn vị sản xuất của FPT Software tại ba miền. Vòng chung kết PM Contest 2019 đã diễn ra vào ngày 10/10/2019 tại FPT Complex, TP Đà Nẵng với chiến thắng thuyết phục của đội X-TEAM đến từ Hà Nội.

>> FPT Software dùng trí tuệ nhân tạo dự đoán bệnh rám má

Nguyễn Huy

Ý kiến

()