Chúng ta

FPT Under 35: ‘Đề cử đồng nghiệp để được tôn vinh xứng đáng’

Thứ sáu, 2/8/2019 | 14:29 GMT+7

Anh Bùi Quang Hùng, Giám đốc dự án Hệ 9+ của Tổ chức Giáo dục, thành viên FPT Under 35 mùa thứ 3, đề cử ứng viên bởi tin rằng đây là cơ hội quý giá để chuỗi thành tích của đồng nghiệp được ghi nhận và tôn vinh.

Năm 2019, chương trình tìm kiếm thêm 13 người trẻ dẫn đầu các lĩnh vực nhà F – FPT Under 35 - được khởi động từ ngày 29/7 với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân. Trong khoảng 10 ứng viên đầu tiên xuất hiện anh Dương Đình Cường, sinh năm 1986, Trưởng phòng Truyển sinh FPT Polytechnic HCM, ở lĩnh vực Kinh doanh.

under-35-fpt-1318-1564730885.jpg

Từ phải qua: Giám đốc FPT Polytechnic - anh Vũ Chí Thành, ứng viên Dương Đình Cường và anh Bùi Quang Hùng.

Theo thông tin được gửi đến ban tổ chức, từ ngày đầu FPT Polytechnic TP HCM được thành lập, Dương Đình Cường đã phụ trách công tác tuyển sinh. Năm 2012, ngay trong khóa đầu tiên, Cường đã mang về cho Cao đẳng Thực hành FPT tại TP HCM gần 700 sinh viên.

Trong các năm tiếp theo, tăng trưởng tuyển sinh luôn đạt ở mức 2 con số. Để có được kết quả này, trong suốt 7 năm qua, Cường đã thực hiện hàng trăm chuyến tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT khu vực phía Nam. Có những khi cao điểm, anh và đồng đội ngồi trên ô tô nhiều hơn đi dưới mặt đất, có khi tư vấn vài trường chỉ trong một ngày.

Ngoài công việc tuyển sinh, Cường còn là một nhân tố năng nổ trong các phong trào thể dục thể thao của FPT Polytechnic HCM. Trong nhiều năm, anh là một trong những người tập hợp, dẫn dắt đội bóng của đơn vị thi đấu trong các giải của nhà Giáo dục.

under-fpt-2-9313-1564730885.jpg

Anh Dương Đình Cường - một trong những ứng viên đầu tiên của FPT Under 35 năm 2019.

Ứng viên Dương Đình Cường cũng sở hữu danh hiệu Top 100 FPT năm 2015 và HC chiến công hạng Nhì cùng tập thể Ban tuyển sinh FPT Polytechnic. Năm 2018, anh cũng lọt danh sách Top 50 của FPT Under 35.

“Anh Cường là Trưởng phòng tuyển sinh FPT Polytechnic HCM từ năm 2013, và năm nào cũng cán mốc tăng trưởng cao, là đơn vị đóng góp nhiều sinh viên nhập học nhất toàn quốc”, anh Bùi Quang Hùng, Giám đốc dự án Hệ 9+ của Tổ chức Giáo dục, thành viên FPT Under 35 mùa thứ 3, chia sẻ khi đề cử đồng nghiệp. “vế tính cách, anh Dương Đình Cường đúng hợp với tinh thần Tôn - Đổi - Đồng, Chí - Gương – Sáng”.

Sau khi Ban tổ chức công bố, các đơn vị đang xúc tiến chuẩn bị danh sách ứng viên. Ngày 1/8, đại diện FPT Education đã email cho các ứng viên tiềm năng chuẩn bị hồ sơ. Tương tự là FPT IS, FPT Telecom… cũng đang chọn lọc ứng viên tranh tài.

Có tinh thần Leng Keng, kỷ luật, trải nghiệm trong các lĩnh vực hoặc đơn vị và thành tích đóng góp nổi bật liên tục của ít nhất 2 năm trước là những tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 3 bên cạnh các tiêu chí truyền thống: Dưới 35 tuổi (sinh năm 1985 trở đi); Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc).

Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử. Đặc biệt, những ứng viên không lọt Top 13 FPT Under 35 những năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới. Đăng ký tại link này.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Online, FPT HO. FPT Under 35 gồm các hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia và Giải trí.

Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến dịp sinh nhật 31 tuổi của tập đoàn (13/9), FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2019.

FPT Under 35 mùa thứ 4 sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài (thành viên năm 2018 được vinh danh ở Dubai). Cạnh đó, các thành viên trong danh sách sẽ được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Hãy tham gia đề cử, ứng cử tại link này.

Chúng ta

Ý kiến

()