Chúng ta

FPT tổ chức sinh nhật online mừng tuổi 32

Thứ tư, 19/8/2020 | 13:57 GMT+7

Dịp 13/9 năm nay, người nhà F có thể tham dự các chương trình và sự kiện chính thức chào đón FPT tuổi 32 mọi lúc mọi nơi trên nền tảng online.

Đến hẹn lại lên, đại lễ 13/9 luôn là dịp được mong chờ nhất trong năm đối với mỗi người FPT. Năm nay người FPT đón sinh nhật lần thứ 32 theo cách hoàn toàn khác do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Chương trình phiên bản 2020 với tên gọi “Mảnh ghép 32” hứa hẹn truyền tải đến người xem những câu chuyện vui, những tâm sự lắng đọng và không thể thiếu chất STCo đặc trưng của FPT.

13 Challenges FPT” là chương trình đầu tiên mở màn cho loạt sự kiện mừng FPT tuổi 32. Theo đó, từ ngày 18/8 - 11/9, người FPT sẽ chinh phục 13 thử thách mà BTC đề ra và post bài trên Facebook cá nhân. Sau khi hoàn thành 9/13 hoặc 13/13 thử thách, người tham gia sẽ nhanh chóng gửi mail cho BTC (FPT13.9@fpt.com.vn) để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 18/9.

MV-Stco-2143-1597740834.jpg

Khác với mọi năm, mọi người nhà F đều có thể tham dự Hội diễn STCo

Hội diễn năm nay sẽ được tổ chức online. Thay vì chỉ có các "nhà hát" đại diện mỗi đơn vị dự thi, BTC mong muốn nhận được sự hưởng ứng của những cá nhân bằng sự sáng tạo của mình gửi các clip dự thi. Đây là cơ hội để khán giả thấy được muôn mặt đời sống của người FPT trong hoạt động văn hoá tinh thần, đánh giá được tinh thần của người nhà F trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh. Với hình thức tổ chức online, mỗi thành viên FPT có thể ngồi tại nhà đón xem các tiết mục STCo với chủ đề “DỊCH - sự Dịch chuyển trong mùa Dịch” do chính những người đồng nghiệp của mình sáng tạo và sản xuất trong khuôn khổ cuộc thi “MV STCo”. Khán giả có thể theo dõi và bình chọn cho tác phẩm mà mình yêu thích trên website: http://fpt1309.fpt.com.vn 

Bên cạnh đó, Gala online mừng sinh nhật FPT với sự góp mặt của Ban lãnh đạo tập đoàn, các đoàn phim và cá nhân được đề cử của cuộc thi MV STCo sẽ được live stream trực tiếp trên Chungta.vn và Workplace. Đặc biệt, format lật mở bức tranh Mosaic sẽ là điểm nhấn của chương trình để tương tác với khán giả theo dõi và nhận về những phần quà hấp dẫn. Trước đó, BTC sẽ phát động và kêu gọi mỗi người FPT gửi ảnh cá nhân về góp phần tạo nên bức tranh Mosaic với 36 nghìn điểm ảnh độc đáo.

Gala-online-8859-1597740834.jpg

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên fanpage Fun4Fun và myFPT

Dù không được sống trong không khí sôi nổi của hội thao hay cảm giác háo hức, mong chờ hội diễn STCo như truyền thống, nhưng với cách tổ chức sáng tạo, đại tiệc sinh nhật FPT năm nay hứa hẹn không kém phần hấp dẫn và mới lạ. "Nếu năm sau dịch bệnh được đẩy lùi, chúng tôi vẫn mong muốn được tổ chức theo truyền thống có hội Thao và hội diễn. Tuy nhiên, kinh nghiệm làm chương trình online như năm nay sẽ được kết hợp vận dụng khéo léo xen kẽ các hoạt động để chương trình được lan toả rộng khắp", chị Nông Hương Ly, Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT, Trưởng BTC, chia sẻ.

Năm 2019, hội diễn STCo kỷ niệm tuổi 31 của FPT đã mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả nhà F với chủ “Chẩn”. Nhà Phần mềm lên ngôi Hội diễn chủ đề 'Chẩn' khi đưa khán giả về địa ngục. Qua câu chuyện của các "vong", FPT Software khéo léo lồng vào những vấn đề của tập đoàn và đơn vị. Trước đó, người FPT đã được quẩy cuồng nhiệt trong bữa tiệc màu sắc của “Color Me Run”.

>> 'Hỗn' của FPT Software giành giải Quán quân

Dong Phong

Ý kiến

()