Chúng ta

FPT Telecom Vùng 4 xây ‘góc học tập’ từ chuyện kể thực tế

Thứ bảy, 5/9/2020 | 16:49 GMT+7

Chương trình “Săn gold cùng Góc học tập” khuyến khích CBNV cùng chia sẻ các câu chuyện hay, ý nghĩa, mang đến nhiều giá trị học hỏi trong mùa dịch. 

Ban lãnh đạo nhà "Cáo" Vùng 4 mong muốn xây dựng một “góc học tập” với nhiều bài học được chính nhân viên chia sẻ từ thực tế. Qua những bài viết về công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng, được khách hàng khen hay cách giải quyết các tình huống khó khăn, lan tỏa những thông điệp tích cực…, tất cả sẽ cùng học hỏi, thảo luận, lấy đó làm kinh nghiệm cho bản thân.

Đặc biệt, chương trình không giới hạn về giải thưởng, số lượng bài viết cũng như thành viên tham dự. Tất cả CBNV và quản lý của Vùng 4 tại 12 chi nhánh (trừ Ban Giám đốc) đều có thể viết bài dự thi. Chỉ cần bài viết nhận được thả tim của anh Nguyễn Thế Quang, Giám đốc Vùng 4, hoặc Giám đốc của các chi nhánh sẽ nhận giải thưởng 200 gold (tương đương 200 nghìn đồng) trên ứng dụng myFPT.

untitled-8030-1599208114.jpg

Chương trình "Cà phê sáng" lắng nghe chia sẻ về chuyện bán hàng, thu cước... của CBNV chi nhánh Đà Nẵng. 

Đại diện BTC cho hay, đây là hoạt động phát huy tinh thần chia sẻ, học tập của toàn Vùng 4 trong giai đoạn dịch Covid hiện nay, đặc biệt sau buổi trò chuyện trực tuyến về việc vượt khó bán hàng rất thành công, để lại nhiều ấn tượng.

Để tham gia cuộc thi, CBNV chỉ cần đưa tiêu đề “Săn gold - Góc học tập”, sau đó viết về câu chuyện của bản thân muốn chia sẻ và đăng tải trên nhóm Employee Care Center (nhóm trên FPT Workplace do Vùng 4 quản trị). Bài viết nhận được thả tim từ Ban lãnh đạo thì tác giả đó sẽ được chính lãnh đạo thả tim thưởng 200 gold qua myFPT. Cuộc thi kéo dài từ nay đến ngày 30/9.

Giám đốc FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang đánh giá cao về những bài học từ thực tiễn, được chính CBNV kể lại qua bài viết và chia sẻ rộng rãi tới đồng nghiệp. Anh hy vọng điều này cũng giúp lan tỏa thêm tinh thần làm việc, mọi người sẽ tích cực viết bài vì “ai cũng có cơ hội nhận gold, không giới hạn số lần nhận thưởng”.

>>'Vị khách đặc biệt nhất' giành giải Nhất cuộc thi Khoảnh khắc đỏ lửa

Nguyễn Huy

Ý kiến

()