Chúng ta

'Vị khách đặc biệt nhất' giành giải Nhất cuộc thi Khoảnh khắc đỏ lửa

Thứ tư, 26/8/2020 | 13:47 GMT+7

Hình ảnh chăm sóc khách hàng lớn tuổi với lời chia sẻ cảm động đã giúp chị Lê Thị Hàm Yên, nhân viên kinh doanh FPT Telecom Cao Bằng, giành chiến thắng trong cuộc thi ảnh Khoảnh khắc đỏ lửa.

Trong livestream công bố trao giải ngày 25/8, bức ảnh mang tên “Vị khách đặc biệt nhất” ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ giữa chị Lê Thị Hàm Yên và một khách hàng lớn tuổi đã chạm đến trái tim của ban giám khảo và đông đảo người nhà Viễn thông, giành giải Nhất của cuộc thi một cách thuyết phục.

Trong bức ảnh, chị Yên đang bóp chân cho cụ bà sống neo đơn sau khi bị tai biến. “Nhìn bà tôi nhớ đến bà nội đáng kính của tôi, nhưng hồi bà còn sống tôi còn quá trẻ con không biết trân trọng những giây phút bên bà, và rồi cơ duyên đã cho tôi gặp bà... Bà nói tôi làm phúc, tôi đang chăm sóc khách hàng, nhưng tôi nghĩ nếu đặt hoàn cảnh của tôi vào hoàn cảnh của bà, bà rất cần một người tri kỷ, và tôi cũng coi bà như bà của mình vậy”, nữ salesman Cao Bằng chia sẻ.

Giai-nhat-PNG-2058-1598415411.png

Bức ảnh và chia sẻ về "Vị khách đặc biệt nhất" của chị Lê Thị Hàm Yên, FPT Telecom Cao Bằng.

Biết tin bức ảnh của mình đạt giải Nhất, chị Yên rất bất ngờ và vui sướng. Theo chị, các cuộc thi là nơi để không chỉ riêng chị mà tất cả CBNV FPT Telecom chia sẻ và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình công việc. Bên cạnh đó, những câu chuyện ý nghĩa sẽ là nguồn cảm hứng và khơi dậy tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc của mỗi người nhà Viễn thông FPT.

Tấm hình và câu chuyện về khách hàng là một người cựu chiến binh đã mang về giải Nhì cho anh Nguyễn Đức Tân, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh, FPT Telecom Bình Dương. Trong ảnh anh Tân chia sẻ sự biết ơn đối với thế hệ những người đi trước đã cống hiến, hy sinh thân mình để bảo vệ tổ quốc, cho anh và những người đồng nghiệp một cuộc sống yên bình và công việc ổn định như ngày hôm nay.

giai-nhi-PNG-6607-1598415411.png

Chàng salesman nhà "Cáo" chân thành trao tặng FPT Playbox cho vị khách hàng đáng kính

Hai giải Ba trị giá 1.000.000 đồng/giải đã thuộc về hai thành viên đến từ chi nhánh Đắk Lắk và Phương Nam là chị Phạm Thị Ba và chị Cáp Thị Trang. Giải King of Cam thuộc về anh Trần Đình Sơn, chi nhánh Hà Tĩnh và giải Nam thần/Nữ thần của cuộc thi đều thuộc về Trung tâm Kinh doanh SG1.

Ngoài các giải do ban giám khảo lựa chọn, ban tổ chức còn trao thêm một số giải phụ như giải Khoảnh khắc hài hước đã thuộc về anh Phan Thanh Tuấn thuộc Trung tâm CSKH, 3 giải May mắn với phần quà là 3 Combo quà tặng bao gồm: 1 Balo FPT Camera, 1 bình nước giữ nhiệt và 1 bé Cam FPT Camera đã thuộc về các thành viên Nguyễn Thúy An - Trung tâm CSKH, Bùi Đức Chương - Chi nhánh SG13 và Trần Văn Cầm - chi nhánh Đà Nẵng. Cuối cùng, giải Super Lucky với phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng thuộc về chị Nguyễn Thị Thêm, chi nhánh Yên Bái.

nam-than-8332-1598415411.jpg

"Nam thần" nhà "Cáo" trong một chiến dịch kinh doanh

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của chiến dịch Mùa hè đỏ lửa, cuộc thi ảnh do phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom phát động đã ghi lại những khoảng khắc ẩn tượng của người nhà Cáo trong hơn một tháng qua. Hơn 1500 bài dự thi được đăng tải cho thấy sức thu hút và sự hưởng ứng nhiệt tình của các CBNV đến từ 7 Vùng kinh doanh và các đơn vị FPT Telecom.

>> FPT Telecom dồn lực giảm rời mạng

Dong Phong

Ý kiến

()