Chúng ta

CEO Hoàng Việt Anh ngồi vỉa hè nghe 'Cáo' miền Trung kể chuyện

Thứ sáu, 10/7/2020 | 12:07 GMT+7

Ngày 8/7, Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã trực tiếp trò chuyện với các nhân viên FPT Telecom Đà Nẵng đang làm việc ngoài trời để lắng nghe những chia sẻ, nguyện vọng của CBNV.

Trực tiếp xuống đường, CEO FPT Telecom động viên tinh thần, trò chuyện về công việc, đời sống cùng nhân viên kinh doanh, kỹ thuật đang làm việc ngoài trời. Buổi trò chuyện bất ngờ với lãnh đạo khiến ‘Cáo’ Đà Nẵng thích thú, mạnh dạn đặt những câu hỏi, đề xuất những thay đổi sát với thực tế. Anh Hoàng Việt Anh đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những chia sẻ từ CBNV, xem đó là những tư liệu thực tế để xây dựng chính sách, từ đó có những thay đổi, điều chỉnh phù hợp, hướng đến mục tiêu phát triển chung.

untitled-1-2-4466-1594282539.jpg

CEO Hoàng Việt Anh ngồi quán nước vỉa hè trò chuyện với nhân viên FPT Telecom Đà Nẵng đang onsite.

CEO FPT Telecom cho biết, chuyến đi lần này hướng đến mục tiêu đánh giá lại tình hình của Vùng 4 sau 6 tháng đầu năm rất nhiều biến động. Khi đến các chi nhánh cũng như có những buổi trò chuyện trực tiếp với CBNV, điều làm anh an tâm nhất chính là việc nhìn thấy rõ tinh thần đoàn kết. “Tôi cho rằng đây là yếu tố quan trọng nhất để có thể giúp cho Vùng 4 đạt được mục tiêu 6 tháng cuối năm. Ban điều hành cũng đã có những cam kết trong việc thực hiện các chương trình cốt lõi. Đó là nâng băng thông quốc tế, xây dựng hình ảnh FPT Telecom trong cộng đồng, giúp chi nhánh phát triển thuê bao, phát triển khách hàng trong thời gian tới".

IMG-5082-JPG-8637-1594282539.jpg

Nhân viên khối Kinh doanh, Kỹ thuật FPT Telecom Đà Nẵng phấn khởi nhận nước mát.

Tại các buổi làm việc, CEO FPT Telecom cũng nhắc nhở ban lãnh đạo các chi nhánh không quên chúng ta vẫn đang ở trong "thời chiến". Luôn đặt tinh thần đoàn kết, sự quan tâm, sát sao của lãnh đạo tới các anh em tại "chiến trường", giúp đồng nghiệp vững tin, đạt được những kế hoạch đề ra.

Cuối buổi trò chuyện, anh Hoàng Việt Anh, Giám đốc FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang cùng ban lãnh đạo FPT Telecom Đà Nẵng đã trao tặng nước mát mùa hè. Tiếp thêm động lực làm việc, vượt qua khó khăn trong những ngày miền Trung nắng như đổ lửa.

Anh Đào Văn Châu, nhân viên phòng Kinh doanh chi nhánh Đà Nẵng, cho biết, nhận được chai nước anh phấn khởi vô cùng. Đặc biệt, khi gặp anh Hoàng Việt Anh trong lúc onsite, giúp cuộc trò chuyện không còn những rào cản. ‘Không chỉ mát ở chai nước mà chủ yếu những nhân viên như tôi được gần gũi với lãnh đạo. Đang giữa trời nắng nhưng nhận được sự quan tâm của công ty, tôi thấy có thêm nhiều động lực. Tôi cũng mạnh dạn đặt 2 câu hỏi về camera và băng thông quốc tế, nhận được sự giải thích rất tận tình từ đại diện lãnh đạo”, anh Châu nói.

IMG-5100-JPG-4601-1594282539.jpg

Từ phải qua, CEO Hoàng Việt Anh, Giám đốc Vùng 4 Nguyễn Thế Quang và Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng Nguyễn Đăng Duy tại buổi trò chuyện.

Sau buổi "xuống đường", CEO FPT Telecom tiếp tục có cuộc trò chuyện với CBNV khối Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh. Nhiều thắc mắc của CBNV cũng được anh Việt Anh tháo gỡ ngay tại cuộc gặp.

Trước đó, anh cũng có buổi trò chuyện, chia sẻ với CBNV chi nhánh Quảng Trị, Huế. Tại đây, CEO nhà Viễn thông bất ngờ xuất hiện, trao tặng nước mát ngày hè cho cán bộ nhân viên dưới cái nắng đổ lửa của miền Trung khắc nghiệt. Nhận được những cốc nước mát bất ngờ từ người điều hành FPT Telecom, anh Phan Khắc Hoàn, nhân viên chi nhánh Quảng Trị không khỏi thích thú. “Chương trình Nước mát ngày hè và Mùa hè đỏ lửa đến với chúng tôi rất ý nghĩa, nhất là anh em phòng Kinh doanh hoạt động ngoài trời nhiều, tới gặp khách hàng như tôi. Dù chỉ là ly nước nhỏ nhưng chúng tôi lại càng có thêm động lực để tiếp tục chặng đường dài không mỏi”.

QT-8705-1594282539.jpg

Anh Hoàng Việt Anh bất ngờ ghé thăm chi nhánh Quảng Trị. Ảnh: Foxnews

Tương tự các chi nhánh khác, tại Huế, CEO Hoàng Việt Anh cũng có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ, động viên tinh thần CBNV quyết tâm tạo đột phá, hoàn thành các mục tiêu 6 tháng cuối năm. Chị Trần Thị Lan Hương, nhân viên chi nhánh Huế chia sẻ: "Chúng tôi sẵn sàng với tinh thần quyết liệt, đón chờ kế hoạch 6 tháng cuối năm bùng nổ. Cảm ơn Ban điều hành đã luôn lắng nghe, động viên kịp thời để anh chị em được tiếp thêm tinh thần cố gắng".

“Không chỉ Đà Nẵng mà khi xuống đường với các anh em Quảng Trị, Huế tôi có cảm giác rất tươi trẻ, rất mát mẻ. Dù trước đó tôi đã lường trước được những vấn đề khó khăn nhưng thực tế khi ngồi với các anh chị em từ Quảng Trị, Huế hay Đà Nẵng, mọi người vẫn đang bán khá tốt. Như chi nhánh Huế, đang rất thuyết phục trong câu chuyện nâng băng thông, các anh em đã sẵn sàng, các tướng lĩnh cũng đã sẵn sàng, thì chúng ta sẽ cùng quyết tâm. Tôi tin rằng, 6 tháng cuối năm (2H) sẽ là một sự thành công của FPT Telecom”, anh Việt Anh nhấn mạnh.

>>CEO FPT Telecom xuống đường tiếp nhiệt 'Cáo' Đà Nẵng  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()