Chúng ta

FPT Telecom Vùng 4 tạm dẫn đầu chiến dịch MMM toàn quốc

Chủ nhật, 27/9/2020 | 15:55 GMT+7

FPT Telecom Vùng 4 đã hoàn thành 51% tỷ lệ phát triển thuê bao sau 4 ngày, tạm thời dẫn đầu cuộc đua trong chiến dịch MMM được nhà Viễn thông phát động trên toàn quốc.

Theo đó, “Cáo” Vùng 4 (miền Trung - Tây Nguyên) đang hừng hực khí thế ra trận với những chỉ số phát triển ấn tượng. Mặc cho những ảnh hưởng của đại dịch Covid và gần nhất là cơn bão số 5 quét qua các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Trong đó, chi nhánh Huế chịu nhiều thiệt hại nhất. 

Các chi nhánh Vùng 4 đang trong tâm thế chủ động, nhanh nhạy và quyết liệt. Có chi nhánh đạt số phát triển thuê bao ấn tượng, tăng tới hơn 300% năng suất lao động so với ngày thường. Ngoài ra, các chi nhánh khác như: Quảng Nam tăng đến 211% năng suất, Quảng Trị tăng 200% năng suất. Chi nhánh Bình Định hoàn thành 27%, chi nhánh Gia Lai hoàn thành 25% kế hoạch,… đã tạo nên thành công chung của Vùng 4 hiện tại.

untitled-1-3-2-8627-1601192679.jpg

Giám đốc chi nhánh Quảng Ngãi Tạ Ngọc Triết trong một lần 'xuống đường' cùng nhân viên.

Trong Top 6 chi nhánh đang dẫn đầu chặng 1 chiến dịch MMM, Vùng 4 đóng góp đến 2 cái tên là Quảng Ngãi và Khánh Hòa. Hiện, chi nhánh Hậu Giang đang dẫn đầu với tỷ lệ 60%. 3 cái tên Cần Thơ, Quảng Ngãi, Sóc Trăng xếp tiếp theo với tỷ lệ 53%. Chi nhánh Khánh Hòa và Đồng Tháp chia nhau 2 vị trí còn lại với tỷ lệ phát triển thuê bao 51 % (cập nhật đến hết ngày 25/9).

Đặc biệt, cái tên Quảng Ngãi nổi bật lên tất cả. Chỉ sau 2 ngày của chiến dich, chi nhánh đã dẫn đầu Vùng 4 với tỷ lệ hoàn thành kế hoạch tới 30%. 2 ngày tiếp theo, chi nhánh vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định. Chưa có dấu hiệu chững lại.

Để có được thành tích này, ngay từ đầu tháng 9, chi nhánh đã có kế hoạch tăng tốc phát triển thuê bao và giảm rời mạng đến từng bộ phận. Mỗi sáng, chi nhánh Quảng Ngãi đều dành thời gian 30 phút để cùng ngồi lại với nhau, đưa ra những vấn đề cần giải quyết trong ngày. Hiệu ứng này còn được đẩy mạnh hơn nữa khi công ty phát động MMM.

Với mức tăng tốc như hiện nay, anh Tạ Ngọc Triết, Giám đốc FPT Telecom Quảng Ngãi, kỳ vọng đơn vị sẽ hoàn thành kế hoạch của chặng 1 trước thời hạn 2 ngày. Nếu đúng như kế hoạch, ‘thủ lĩnh’ Quãng Ngãi tin tưởng, thành tích ngay từ giai đoạn đầu sẽ là nền tảng vững chắc để chi nhánh bứt phá, về đích sớm 5 chặng đua.

Tuy nhiên, chi nhánh Quảng Ngãi và các đơn vị Vùng 4 cũng đang lo ngại về mùa mưa sắp tới. Với đặc thù thời tiết tại khu vực, các chi nhánh đang phải linh động nhiều phương án, chuẩn bị những tình huống ứng phó để tiếp tục cuộc đua. Các Vùng còn lại vẫn đang bám đuổi sát nút, hoàn toàn có thể tăng tốc và vượt lên bất cứ lúc nào. Chiến dịch MMM đang tạo một ‘cú hích’ lớn về tinh thần, lan tỏa rộng khắp đến các chi nhánh trên toàn quốc. Đánh giá về việc phát triển thuê bao Internet, hầu hết các chi nhánh vẫn đang trên đà tăng trưởng tốt theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên chỉ số phát triển thuê bao mảng Truyền hình vẫn còn khiêm tốn.

Trước đó, chiều 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua ‘Chiến dịch MMM’ trong 50 ngày đêm.

Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển,... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ đây đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh nhấn mạnh về ý tưởng phát động chiến dịch.

>>115 lãnh đạo FPT Telecom ký cam kết chiến dịch MMM

Nguyễn Huy

Ý kiến

()