© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Chủ nhật, 25/10/2020 | 03:14 GMT+7

FPT Telecom Vùng 4 tạm dẫn đầu chiến dịch MMM toàn quốc

FPT Telecom Vùng 4 đã hoàn thành 51% tỷ lệ phát triển thuê bao sau 4 ngày, tạm thời dẫn đầu cuộc đua trong chiến dịch MMM được nhà Viễn thông phát động trên toàn quốc.

  FPT Telecom Quảng Ngãi học cách ‘sống chung’ với dịch

Theo đó, “Cáo” Vùng 4 (miền Trung - Tây Nguyên) đang hừng hực khí thế ra trận với những chỉ số phát triển ấn tượng. Mặc cho những ảnh hưởng của đại dịch Covid và gần nhất là cơn bão số 5 quét qua các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Trong đó, chi nhánh Huế chịu nhiều thiệt hại nhất. 

Các chi nhánh Vùng 4 đang trong tâm thế chủ động, nhanh nhạy và quyết liệt. Có chi nhánh đạt số phát triển thuê bao ấn tượng, tăng tới hơn 300% năng suất lao động so với ngày thường. Ngoài ra, các chi nhánh khác như: Quảng Nam tăng đến 211% năng suất, Quảng Trị tăng 200% năng suất. Chi nhánh Bình Định hoàn thành 27%, chi nhánh Gia Lai hoàn thành 25% kế hoạch,… đã tạo nên thành công chung của Vùng 4 hiện tại.

untitled-1-3-2-8627-1601192679.jpg

Giám đốc chi nhánh Quảng Ngãi Tạ Ngọc Triết trong một lần 'xuống đường' cùng nhân viên.

Trong Top 6 chi nhánh đang dẫn đầu chặng 1 chiến dịch MMM, Vùng 4 đóng góp đến 2 cái tên là Quảng Ngãi và Khánh Hòa. Hiện, chi nhánh Hậu Giang đang dẫn đầu với tỷ lệ 60%. 3 cái tên Cần Thơ, Quảng Ngãi, Sóc Trăng xếp tiếp theo với tỷ lệ 53%. Chi nhánh Khánh Hòa và Đồng Tháp chia nhau 2 vị trí còn lại với tỷ lệ phát triển thuê bao 51 % (cập nhật đến hết ngày 25/9).

Đặc biệt, cái tên Quảng Ngãi nổi bật lên tất cả. Chỉ sau 2 ngày của chiến dich, chi nhánh đã dẫn đầu Vùng 4 với tỷ lệ hoàn thành kế hoạch tới 30%. 2 ngày tiếp theo, chi nhánh vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định. Chưa có dấu hiệu chững lại.

Để có được thành tích này, ngay từ đầu tháng 9, chi nhánh đã có kế hoạch tăng tốc phát triển thuê bao và giảm rời mạng đến từng bộ phận. Mỗi sáng, chi nhánh Quảng Ngãi đều dành thời gian 30 phút để cùng ngồi lại với nhau, đưa ra những vấn đề cần giải quyết trong ngày. Hiệu ứng này còn được đẩy mạnh hơn nữa khi công ty phát động MMM.

Với mức tăng tốc như hiện nay, anh Tạ Ngọc Triết, Giám đốc FPT Telecom Quảng Ngãi, kỳ vọng đơn vị sẽ hoàn thành kế hoạch của chặng 1 trước thời hạn 2 ngày. Nếu đúng như kế hoạch, ‘thủ lĩnh’ Quãng Ngãi tin tưởng, thành tích ngay từ giai đoạn đầu sẽ là nền tảng vững chắc để chi nhánh bứt phá, về đích sớm 5 chặng đua.

Tuy nhiên, chi nhánh Quảng Ngãi và các đơn vị Vùng 4 cũng đang lo ngại về mùa mưa sắp tới. Với đặc thù thời tiết tại khu vực, các chi nhánh đang phải linh động nhiều phương án, chuẩn bị những tình huống ứng phó để tiếp tục cuộc đua. Các Vùng còn lại vẫn đang bám đuổi sát nút, hoàn toàn có thể tăng tốc và vượt lên bất cứ lúc nào. Chiến dịch MMM đang tạo một ‘cú hích’ lớn về tinh thần, lan tỏa rộng khắp đến các chi nhánh trên toàn quốc. Đánh giá về việc phát triển thuê bao Internet, hầu hết các chi nhánh vẫn đang trên đà tăng trưởng tốt theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên chỉ số phát triển thuê bao mảng Truyền hình vẫn còn khiêm tốn.

Trước đó, chiều 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua ‘Chiến dịch MMM’ trong 50 ngày đêm.

Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển,... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ đây đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh nhấn mạnh về ý tưởng phát động chiến dịch.

>>115 lãnh đạo FPT Telecom ký cam kết chiến dịch MMM

Nguyễn Huy

 

FPT Telecom khởi động giải futsal phía Nam  

Sáng 23/10, Liên đoàn bóng đá FPT Telecom (DFF) đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng, khởi động giải futsal nhà 'Cáo' ...

VnExpress triển khai giải chạy ảo hướng về miền Trung

Giải chạy ảo ‘Thương về miền Trung’ sẽ mở cổng đăng ký và chạy từ ngày 21/10, nhằm động viên người dân vượt qua khó ...

FPT Software giành giải Ba DIT Cup 2020

Giải bóng đá DIT Cup đã tìm ra chủ nhân của các danh hiệu, trong đó hai đại diện nhà Phần mềm là FPT Software Đà ...

FPT DPS ‘lỡ hẹn’ trận chung kết DIT Cup sau màn luân lưu cân não

Kết thúc với tỉ số hoà 2-2, FPT DPS và HTV buộc phải phân định tấm vé chung kết SeriB giải DIT Cup ở loạt penalty ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa