Chúng ta

FPT Telecom thay đổi để bước vào hành trình mới

Thứ tư, 9/12/2020 | 15:07 GMT+7

Buổi họp trực tiếp của Hội nghị Chiến lược thường niên nhà Cáo đang diễn ra tại Yên Tử, Quảng Ninh. Tại đây, hơn 100 lãnh đạo của các đơn vị và chi nhánh cùng nhau tham gia các bàn luận để thực thi những chiến lược mũi nhọn của giai đoạn 2021-2023.

Trong năm 2020, FPT Telecom đã thực hiện 7 dự án chuyển đổi số, một số dự án go-live thành công. Theo đà phát triển, Ban điều hành nhà Viễn thông đặt kỳ vọng hết năm 2022 sẽ đạt 4 triệu thuê bao Internet, vận hành tốt 2 Data Center đã cất nóc và triển khai 2 tuyến cáp quốc tế.

“Chúng ta đã có một năm đầy khó khăn và thách thức. Nhưng bằng ý chí và sự đoàn kết, đến giờ phút này, tôi có thể tự tin nói rằng chúng ta đã giữ vững phong độ, hoàn thành mục tiêu của năm. Tôi mong rằng sau hội nghị này, mỗi lãnh đạo khi trở về sẽ mang theo một năng lượng mới và bước vào hành trình với những điều mới”, anh Hoàng Việt Anh - Tổng giám đốc FPT Telecom khẳng định.

img-6472-jfif-1607500957-2225-1607501244

Tổng giám đốc FPT Telecom chia sẻ mở màn Hội nghị Chiến lược.

Thay vì những buổi họp, tranh luận chiếm 80-90% tổng thời gian thì năm nay, Hội nghị Chiến lược nhà Viễn thông sẽ dành nhiều thời gian để các lãnh đạo tham gia khám phá bản thể, năng lực tiềm ẩn trong mỗi cá nhân và tìm hướng đi mới, thay đổi bứt phá cho cá nhân, đơn vị.

Với hoạt động "Gom đất - Góp tình", các Giám đốc chi nhánh từ 59 tỉnh thành trên toàn quốc đã mang đến nắm đất quê hương để cùng nhau tạo nên bức tranh FPT Telecom. Đây là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức tại Hội nghị Chiến lược của nhà Viễn thông. Anh Hoàng Anh - Giám đốc chi nhánh Bình Định và anh Trần Phan Thanh Tâm - Giám đốc chi nhánh Khánh Hòa cho biết sự đặc biệt của mỗi hũ đất chính là không nơi nào giống nơi nào,mỗi nắm đất đều thể hiện sự đặc trưng của từng vùng miền, chi nhánh thế nhưng khi hợp lại sẽ biểu trưng cho sự đoàn kết và sức mạnh tập thể. Sau khi tập hợp đủ, tất cả các mẫu đất sẽ được đem đi thủy phân để tạo thành chất liệu cho một bức tranh khổng lồ được đặt tại văn phòng mới của FPT Telecom Hà Nội vào năm 2021.

hncl2-2524-1607490006.jpg

Hoạt động "Gom đất - Gom tình" tập hợp các mẫu đất sẽ được đem đi thủy phân để tạo thành chất liệu cho một bức tranh khổng lồ.

Mở đầu cho chương trình Hội nghị Chiến lược năm 2020 vào lúc 14h chiều qua, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã đặt ra câu hỏi “Mục đích của mỗi người khi có mặt trong hàng ngũ của FPT Telecom là gì?” và chia sẻ trong gần 3 thập kỷ công tác tại FPT, anh tin rằng bất kỳ ai cũng sẽ có lúc chán nản công việc và trở về nhà với trái tim nặng trĩu. “Đó chính là lúc chúng ta có cơ hội để thay đổi. Tôi mong những người đang ngồi đây hãy dám ước mơ, dám thay đổi dù không hề dễ dàng. Người ta hay nói ‘Một công ty quá tốt sẽ khó trở thành một công ty vĩ đại’ nhưng sau hôm nay, tôi mong tất cả sẽ dám làm điều khác đi”, anh Tiến chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hội nghị Chiến lược năm 2020 có phần chia sẻ đặc biệt với chủ đề “Bình yên giữa biến động” của thiền sư Thích Minh Niệm - tác giả của cuốn sách “Hiểu về trái tim” ra đời năm 2011. Chia sẻ với hơn 100 lãnh đạo FPT Telecom, thầy Minh Niệm cho hay những người sớm được tôi luyện qua nghịch cảnh, khó khăn sẽ dễ dàng thích nghi ở mọi hoàn cảnh: "Để đứng vững trong cuộc đời, chúng ta phải chấp nhận và đón nhận những điều bất như ý xảy ra. Nó sẽ đến và đi, điều quan trọng là chúng ta giữ tâm bình an, coi nó là điều phải xảy ra và nó không trở thành đau khổ”.

IMG-6484-9655-1607501244.jpg

Hôm nay, ngày 9/12, hơn 100 lãnh đạo nhà Cáo sẽ tham gia chương trình “Chinh phục đỉnh Chùa Đồng”.

Từ những lời đúc kết quý báu của thiền sư, Ban điều hành, các Giám đốc vùng, chi nhánh và trung tâm của 59 tỉnh, thành đã dành thời gian chia sẻ từng câu chuyện, vướng mắc và những khó khăn tại các cấp cơ sở để cùng nhau lắng nghe và tháo gỡ. Hôm nay, ngày 9/12, hơn 100 lãnh đạo nhà Cáo sẽ tham gia chương trình “Chinh phục đỉnh Chùa Đồng” để khai phá tiềm năng trong bản thân mỗi người.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()