Chúng ta

FPT Telecom tặng 3 bệnh viện tại Đà Nẵng 1 tỷ đồng sử dụng Internet miễn phí

Thứ ba, 8/12/2020 | 14:03 GMT+7

Ngày 8/12, đại diện FPT Telecom đã chính thức bàn giao đến 3 bệnh viện tại TP Đà Nẵng đường truyền Internet miễn phí sử dụng trong vòng 3 năm, có giá trị tương ứng khoảng 1 tỷ đồng.

Đại diện Viễn thông nhà F, anh Nguyễn Chí Cường, Phó Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng, chính thức bàn giao đường truyền sử dụng Internet miễn phí trong vòng 3 năm cho bệnh viện Phổi Đà Nẵng, bệnh viện Tâm thần và Trung tâm y tế Quận Sơn Trà.

Trước đó, FPT Telecom đã làm việc với Sở Y tế TP Đà Nẵng, thống nhất việc hỗ trợ trong lĩnh vực viễn thông với đường truyền, thiết bị moderm phủ sóng tốc độ cao. Đây là sự đồng hành của FPT Telecom cùng ngành y tế thành phố trong việc tăng cường phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh.

bv1-8108-1607410757.jpg

Đại diện FPT Telecom trao đổi, làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Tại buổi trao tặng, ông Lâm Tứ Trung, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần TP Đà Nẵng, rất cám ơn sự hỗ trợ kịp thời của FPT Telecom trong công tác khám, chữa bệnh tại bệnh viện. Với đường truyền Internet này, bệnh viện dự định sẽ áp dụng vào việc khám, chăm sóc, tư vấn cho bệnh nhân qua hình thức trực tuyến (video call, gửi hình ảnh,...). Bác sĩ Trung cũng đánh giá, đội ngũ kỹ thuật FPT Telecom đã làm việc nghiêm túc, lắp đặt nhanh chóng và rất có trách nhiệm.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng cũng kỳ vọng, bệnh viện sẽ sử dụng đường truyền này một cách hiệu quả, phục vụ tốt cho công tác khám, chữa bệnh. Giúp các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có thể truy cập để đọc báo, cập nhật tin tức, phục vụ nhu cầu giải trí khi ở bệnh viện.

bv2-6824-1607410757.jpg

Trong đợt này, FPT Telecom sẽ trao tặng đến 3 bệnh viện tại TP Đà Nẵng đường truyền Internet sử dụng miễn phí trong 3 năm. 

Tại đây, đại diện FPT Telecom cũng cam kết, sẽ luôn sẵn sàng phối hợp, ưu tiên xử lí sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng nhanh nhất có thể.

Thời điểm TP Đà Nẵng trở thành "điểm nóng" của dịch Covid, FPT đã hỗ trợ lắp đặt hạ tầng Internet nhằm đảm bảo thông tin liên lạc giữa Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn với Sở Y tế, các đơn vị liên quan cũng như giữa các bộ phận, cá nhân trong bệnh viện. Cụ thể, đã ủng hộ Bệnh viện dã chiến đường truyền Internet tốc độ cao; hệ thống Internet phủ kín hơn 10.000 m2 sử dụng và ứng dụng xem truyền hình miễn phí cho y, bác sĩ, bệnh nhân tại khu vực.

Ngày 1/8, đại diện FPT cũng trao 20 máy tính, 5 máy in đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng, góp phần đẩy nhanh công tác xét nghiệm diện rộng theo chủ trương của UBND thành phố.

>> Hội nghị Chiến lược nhà Viễn thông rút ngắn sự kiện trực tiếp

Nguyễn Huy

Ý kiến

()