Chúng ta

Hội nghị Chiến lược nhà Viễn thông rút ngắn sự kiện trực tiếp

Thứ ba, 8/12/2020 | 13:19 GMT+7

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hội nghị Chiến lược nhà Viễn thông diễn ra thành hai phần với lịch trình sự kiện offline được tổ chức tại MGallery Yên Tử, Quảng Ninh vào hai ngày 8 và 9/12. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 lãnh đạo “nhà Cáo” cùng trưởng các đơn vị chức năng.

Hội nghị Chiến lược là sự kiện thường niên của FPT Telecom nhằm xây dựng hướng đi, khai phá những cách làm tiên phong và tập trung phát triển kinh doanh mũi nhọn cho “nhà Cáo”. Trong ngày 27/11 vừa qua, buổi Hội nghị Chiến lược online của FPT Telecom đã diễn ra với nội dung thảo luận các chủ đề mấu chốt của giai đoạn 2021-2023. Trong buổi họp online, này các đại diện lần lượt trình bày về các chủ đề HiFPT, "Original Content”, Ví điện tử Foxpay và Lịch trình cuối năm 2020.

Ngay sau đó, hai ngày 8 và 9/12 là buổi họp offline bàn phương hướng triển khai chiến lược của Ban Điều hành, Trưởng một số đơn vị chức năng và Giám đốc chi nhánh tại 59 tỉnh thành. Tiếp nối các chủ đề đã được đưa ra bàn luận của buổi họp online, sự kiện offline sẽ là lúc các lãnh đạo chủ chốt tìm hướng đi thực thi, triển khai cụ thể, trúng đích và chuẩn xác.

DSC18975-jfif-8936-1607340476.jpg

Hội nghị Chiến lược nhà Viễn thông năm nay sẽ diễn ra với chủ đề "Khơi dậy sức mạnh bản thân và sức mạnh của tập thể". Ảnh: ĐVCC

Tại buổi họp trước sự kiện trực tiếp, Tổng giám đốc FPT Telecom - Hoàng Việt Anh nhấn mạnh trong giai đoạn tới nhà Viễn thông sẽ hướng tới trở thành doanh nghiệp chuyển đổi số tiên phong về công nghệ, đem lại giá trị cho hhách hàng và cộng đồng. Song song đó, chiến lược “đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” vẫn là chủ điểm xuyên suốt trong các hoạt động Kinh doanh, Dịch vụ, Kỹ thuật, Marketing và Truyền thông của “nhà Cáo”. Tuy nhiên, từ khóa này trong năm tới sẽ được chi tiết hóa, triển khai cụ thể từ cá nhân tới từng khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, trải nghiệm tuyệt vời mọi lúc mọi nơi.

Qua đó, ban lãnh đạo nhà Cáo đã thống nhất chủ đề "Khơi dậy sức mạnh bản thân và sức mạnh của tập thể" cho Hội nghị Chiến lược năm nay. Chủ tịch Hoàng Nam Tiến sẽ đưa ra những kiến giải đặc biệt và độc quyền, giúp FPT Telecom trả lời câu hỏi: Làm thế nào để thực thi các định hướng chiến lược 2021 - 2023?

Trước đó vào năm 2019, Hội nghị Chiến lược của FPT Telecom đã xoay quanh 5 chủ đề là: Amazing Experience; FPT Camera; Hiệu quả hoạt động của chi nhánh; Big Data for Customer Experience (ứng dụng dữ liệu lớn cho trải nghiệm khách hàng) và Cloud (điện toán đám mây).

>> Ví điện tử của FPT Telecom chính thức trình làng

Hà My

Ý kiến

()