Chúng ta

FPT Telecom quyết tâm vượt dịch với tinh thần ‘cách ly không cách xa’

Chủ nhật, 11/7/2021 | 10:04 GMT+7

Chương trình livestream ‘Cách ly không cách xa’ với sự xuất hiện của dàn lãnh đạo nhà ‘Cáo’ đã kết nối người FPT Telecom trên toàn quốc, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm cùng vượt 'bão' Covid.

“Cách ly không cách xa” là buổi lên sóng đặc biệt với sự tham gia của Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương... và nhiều lãnh đạo cấp cao trong Ban Điều hành nhà "Cáo". Chương trình là dịp để người FPT Telecom cùng nhau trao đổi, tháo gỡ những vướng mắc tồn đọng và động viên tinh thần trước làn sóng Covid mới.

Mở đầu buổi livestream, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến bày tỏ xúc động với những câu chuyện ấn tượng về thành viên nhà "Cáo" tại TP HCM đang cách ly tại văn phòng làm việc. Anh cũng nhấn mạnh, tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, người FPT Telecom vẫn đang miệt mài hỗ trợ lắp đặt đường truyền cho khu vực điểm cách ly tập trung.

“Dù làm việc ở vị trí nào, đang cách ly hay phải làm việc từ xa, dù khó khăn thế nào, tôi vẫn luôn cảm nhận được tinh thần lạc quan của người FPT Telecom, hãy tin rằng trong thời khắc này, chúng ta đang và sẽ luôn ở bên nhau”, anh nói.

174695895-1979418225532434-728-4137-4459

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến tin tưởng vào sự đoàn kết, đồng lòng của người FPT Telecom. Ảnh: ĐVCC

Tại đây, TGĐ Hoàng Việt Anh cũng nhắn gửi thông điệp “An toàn là trên hết” đến toàn thể người FPT Telecom. Theo anh, mỗi thành viên đều cần chú trọng đến an toàn cho bản thân, cho gia đình, cho khách hàng và xem đây là ưu tiên hàng đầu trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Anh bày tỏ mong muốn, người nhà “Cáo” tại các địa phương không phải "tâm dịch" sẽ làm việc gấp 2, gấp 3 để chia sẻ với đồng đội tại TP HCM, Long An, Đồng Nai, Bắc Giang - những tỉnh, thành ghi nhận tình hình dịch phức tạp. Ngoài ra, anh còn giao nhiệm vụ cho phòng Văn hóa - Đoàn thể và Ban Truyền thông tích cực tổ chức các chương trình giao lưu, văn nghệ… nhằm gắn kết và tiếp thêm tinh thần, tạo sân chơi cho anh em.

Để giữ đà tăng trưởng, anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, cũng đề cập tới các chính sách hỗ trợ cho các thành viên nhà “Cáo” trong thời điểm dịch. Theo anh Tuấn, thời điểm các địa phương tiến hành cách ly, giãn cách xã hội cũng là cơ hội cho salesman đẩy mạnh bán hàng, do nhu cầu sử dụng Internet cũng như giải trí của người dân tăng cao. “Đây chính là cơ hội để salesman giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ tiệc ích của FPT Telecom như: Truyền hình FPT, FPT Play Box, hay ví điện tử FoxPay, giám sát an ninh từ xa với FPT Camera”, anh cho hay.

Về hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời điểm dịch, anh Nguyễn Công Toản, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, nhấn mạnh về nhiệm vụ của các thành viên khối dịch vụ hiện tại rất quan trọng. Mỗi người đều góp phần giữ kết nối cho khách hàng, góp phần giữ cho cuộc sống diễn ra bình thường trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Sáng tạo, thấu hiểu và cảm thông chính là thông điệp được anh Toản gửi gắm tới các thành viên.

“Các đơn vị thuộc khối dịch vụ khách hàng vẫn đang hết mình làm việc. Trung tâm Quản lý Cước đưa ra các hướng dẫn, cách làm, kịch bản để đạt chỉ tiêu dù tình hình dịch còn căng thẳng, khối Kỹ thuật tận dụng tối đa việc hỗ trợ khách hàng, các bạn tổng đài viên trực 24/7, giữ tương tác ổn định. Đặc biệt, bước sang thời điểm 2H (kế hoạch 6 tháng cuối năm), các chương trình trọng điểm của khối sẽ mang tới nhiều dịch vụ hơn”, anh Toản thông tin.

aaa-1877-1625907602.jpg

Sự xuất hiện của dàn lãnh đạo là nguồn động viên tinh thần gửi đến toàn thể anh em nhà "Cáo" trên cả nước. Ảnh: ĐVCC

Ngoài ra, chị Vũ Thị Mai Hương cũng tuyên dương các thành viên của khối Hành chính - Văn phòng (Back Office) đã nỗ lực để hỗ trợ đồng đội tiền tuyến. Giấy thông hành luôn được hỗ trợ kịp thời, đảm bảo các công việc được vận hành không gián đoạn. "Có thể thấy trong thời điểm dịch bệnh, tinh thần người nhà "Cáo" vẫn luôn máu lửa, hết mình chiến đấu vì công việc", chị cho hay.

Sau những chia sẻ, động viên gửi tới toàn thể anh em, Ban Điều hành đã dành thời gian trả lời một số câu hỏi trên sóng livestream. Anh Phạm Thanh Tuấn đã thông tin thêm về các chính sách, sản phẩm đồng hành mùa dịch với anh em nhà "Cáo" để hoàn thành chỉ tiêu công việc.

Với câu hỏi liên quan tới công tác chăm sóc khách hàng trong thời điểm đường truyền bị ảnh hưởng do đứt cáp biển, anh Nguyễn Công Toản cho biết, khối Dịch vụ Khách hàng và các thành viên thuộc Trung tâm đã ngay lập tức lên phương án, dùng chính kinh nghiệm đã có từ trước để xử lý. Anh Trần Thanh Hải cũng chia sẻ thêm về công tác chăm sóc khách hàng trong đợt đứt cáp, cần chuẩn bị và đẩy nhanh trước đối thủ.

Cuối chương trình, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến khẳng định: "Trong thời điểm này, chúng ta tiếp tục chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng. Cách ly hay phong tỏa, việc kết nối càng quan trọng và sứ mệnh kết nối con người, kết nối yêu thương của người FPT Telecom càng cần thiết. Chúng ta sẽ vượt qua khó khăn cùng nhau”.

Đặc biệt, trên sóng livestream, BTC cũng công bố phần mini game hấp dẫn dành cho các thành viên nhà "Cáo" theo dõi chương trình với phần thưởng do chính Ban Điều hành tài trợ, thực hiện theo hình thức quay số may mắn.

>>Toàn bộ người F ở TP HCM làm việc tại nhà

FoxNews

Ý kiến

()