Chúng ta

FPT Telecom Quảng Nam dành nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ĐH CNTT Việt - Hàn

Thứ năm, 25/3/2021 | 14:45 GMT+7

Sáng nay (ngày 25/3), FPT Telecom Quảng Nam đã có buổi kí kết hợp tác đào tạo với trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, trong đó cam kết hỗ trợ kiến tập, thực tập , tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội làm việc tại công ty ngay sau khi tốt nghiệp.

Theo thỏa thuận, công ty sẽ hỗ trợ tiếp nhận sinh viên của trường đạt yêu cầu đến tham quan, thực tập nghề nghiệp và làm luận văn tốt nghiệp hằng năm. Các bên cùng hợp tác tham gia các chương trình đào tạo, hội thảo về lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông...

cntt1-3837-1616657435.jpg

Giám đốc chi nhánh Nguyễn Đăng Duy cam kết hỗ trợ sinh viên trong kiến tập, thực tập và cơ hội việc làm.

Phát biểu tại buổi kí kết, anh Nguyễn Đăng Duy, Giám đốc FPT Telecom Quảng Nam (kiêm Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng) nhấn mạnh, Tập đoàn FPT đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật có phần mềm, viễn thông và giáo dục. Anh tin tưởng, với những chuyên ngành mà nhà trường đang đào tạo, các em hoàn toàn có cơ hội để thực tập, thử việc tại nhiều công ty thành viên của FPT. "Riêng với FPT Telecom Quảng Nam, công ty luôn dành cơ hội để sinh viên nhà trường thử sức, tạo điều kiện kí hợp đồng chính thức nếu các bạn thể hiện tốt.

Với biên bản ghi nhớ này, PGS.TS Huỳnh Công Pháp - quyền Hiệu trưởng nhà trường, kỳ vọng sinh viên sẽ “có việc làm và làm được việc” thông qua sự hỗ trợ của FPT. Các ngành đào tạo như: Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, CNTT… rất phù hợp cho các vị trí ở phòng kinh doanh, phòng kỹ thuật. “Chúng tôi đã đặt vấn đề và sẽ trao đổi với đại diện FPT Software Đà Nẵng trong tuần tới về hỗ trợ, hợp tác đào tạo. Nhà trường rất tin tưởng khi sinh viên được thực tập, hướng dẫn tại các đơn vị FPT”.

cntt2-2216-1616657435.jpg

Anh Nguyễn Đăng Duy - đại diện FPT Telecom Quảng Nam và thầy Huỳnh Công Pháp - quyền Hiệu trưởng, kí biên bản ghi nhớ hợp tác.

Cũng trong khuôn khổ hợp tác, chiều nay, đại diện Viễn thông nhà F sẽ có buổi trò chuyện, trao đổi với sinh viên nhà trường. Chị Trần Thị Minh Trâm, cán bộ Hành chính nhân sự, tiết lộ sẽ dành phần lớn thời gian để giúp các bạn có định hướng ngay từ đầu cho việc lựa chọn ngành nghề. Trong đó giới thiệu về công tác tuyển dụng, kinh nghiệm khi đi phỏng vấn, yêu cầu cho các vị trí việc làm tại FPT Telecom…

“Chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm những đồng nghiệp mới trong tương lai. Thực tế, đã có rất nhiều cựu sinh viên trường đang làm việc tại công ty. Có nhân sự sau khi tốt nghiệp là đầu quân luôn về với chi nhánh”, chị nói.

>>FPT Telecom nhận giải 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu’ của IDG Việt Nam

Nguyễn Huy

Ý kiến

()