Chúng ta

FPT Telecom nhận giải 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu’

Thứ năm, 25/3/2021 | 10:57 GMT+7

Viễn thông FPT đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định' do Hội Vô tuyến điện tử Việt Nam phối hợp cùng IDG Việt Nam vừa công bố.

Sáng nay (ngày 25/3), Hội Vô tuyến điện tử Việt Nam đã phối hợp IDG Việt Nam tổ chức lễ công bố Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng/ISP và điện toán đám mây tiêu biểu năm 2021. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện Hội thảo Băng thông rộng di động và cố định (World Mobile Broadband & ICT).

Chương trình khảo sát được diễn ra từ ngày 1/1 đến 6/3/2021 tại 11 tỉnh thành tại Việt Nam, thu được hơn 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp.

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên có tới 90% số phiếu khảo sát được thực hiện dưới hình thức trực tuyến. Đối tượng tham gia khảo sát được chia thành 11 nhóm tuổi, thuộc 6 lĩnh vực/ngành nghề khác nhau.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp IDG Vietnam tiến hành khảo sát này. Bản báo cáo được kỳ vọng sẽ cung cấp những thông tin quan trọng giúp các nhà mạng có sự nhìn nhận và thay đổi dịch vụ nhằm hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn.

Căn cứ trên kết quả khảo sát, Hội đồng cố vấn bình chọn đã đưa ra hệ tiêu chí xét duyệt cùng các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

Đặc biệt, năm 2021 cũng là năm đầu tiên Hội đồng tổ chức khảo sát và xét duyệt giải thưởng dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam.

Kết quả, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đạt danh hiệu: 'Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định' gồm các tiêu chí: Giá cước hợp lý; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.

vnp-idg-vietnam-2021-5-1694-1616644584.j

PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng (phải) nhận giải từ BTC. Ảnh: Minh Sơn

Chia sẻ tại Hội thảo World Mobile Broadband & ISP Summit, PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng cho biết văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm và sức mạnh công nghệ của FPT Telecom chính là cơ sở, là niềm tin để thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

"Đối với khách hàng, chúng tôi cho rằng, trải nghiệm tuyệt vời là trải nghiệm có cảm xúc, là mức độ cao nhất sau khi đã đạt 2 mức cơ bản là đáp ứng chất lượng dịch vụ như cam kết và yếu tố nhanh – thuận tiện – đơn giản. Chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn sự công nhận và tin tưởng, hài lòng của khách hàng đã dành cho FPT Telecom thông qua giải thưởng này. Đây là động lực dành cho tất cả CBNV FPT Telecom tiếp tục cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày", anh Thắng bày tỏ.

Cạnh đó, các nhà cung cấp như VNPT, Viettel, MobiFone cũng nhận giải ở mảng băng rộng di động.

Viễn thông nhà F vừa thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 diễn ra ngày 31/3 tại phòng IX5200, tầng 5 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội và tầng 1, FPT Telecom Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.

Theo chương trình, nội dung ĐHĐCĐ gồm báo cáo của HĐQT, báo cáo của TGĐ và báo cáo tài chính kiểm toán năm 2020; thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận 2020; kế hoạch đầu tư 2021; thông qua việc bổ sung ngành nghề kinh doanh…

FPT Telecom đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế tăng 14,8% so với 2020, lên 2.380 tỷ đồng, trong tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021.

Theo đó, năm 2021, công ty đặt mục tiêu doanh thu là 12.700 tỷ đồng, tăng 10,8% so với năm 2020. Doanh thu từ dịch vụ viễn thông vẫn chiếm chủ yếu, dự kiến 12.000 tỷ đồng, tăng 10,4% và doanh thu từ dịch vụ nội dung số là 700 tỷ đồng, tăng 16,8% so với năm 2020.

Về kết quả kinh doanh năm 2020, FPT Telecom đạt doanh thu thuần 11.466 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.074 tỷ đồng, lần lượt tăng 10,3% và 14,3% so với năm 2019. Lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ là 1.575 tỷ đồng, tăng 16,5% so với 2019.

>> Biên tập viên Trần Quang Minh trở thành Giám đốc Nội dung Truyền hình FPT

Hà My

Ý kiến

()