Chúng ta

FPT Telecom Huế tặng nước chanh nâng cao sức khỏe phòng dịch

Thứ tư, 11/3/2020 | 22:07 GMT+7

Để nâng cao công tác phòng chống dịch Covid-19, FPT Telecom Huế đã chuẩn bị nước chanh tặng CBNV nhằm nâng cao sức khỏe, thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng vượt khó trong thời điểm ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ngay từ trưa 11/3, để động viên tinh thần cũng như hướng đến việc nâng cao sức khỏe, chủ động phòng chống dịch Covid-19, Ban lãnh đạo FPT Telecom Huế đã khẩn trương chỉ đạo, bắt tay vào chuẩn bị hơn 80 ly nước chanh để trao tận tay cho CBNV của đơn vị. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Ban lãnh đạo cùng với đại diện các bộ phận đã tất bật chuẩn bị các nguyên liệu để pha chế nước chanh, 80 cốc được nhanh chóng hoàn thành. 

1-8317-1583926769.jpg

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, Giám đốc FPT Telecom Huế (bên phải) trao tặng nước chanh đến CBNV đơn vị

Theo kế hoạch, đơn vị sẽ trao tặng hơn 150 ly nước chanh (trong đó 80 ly nước chanh được trao vào chiều 11/3 và trao số còn lại vào chiều 12/3) đến toàn thể CBNV của chi nhánh. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh (Giám đốc FPT Telecom Huế) cho biết: "Việc trao tặng những ly nước chanh không chỉ nhằm nâng cao sức khỏe, nâng cao ý thức phòng chống dịch mà còn thể hiện được sự quan tâm, tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV đơn vị. Mong rằng món quà nhỏ ấy sẽ là nguồn động viên đến tất cả CBNV chi nhánh, để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch".

3-3045-1583926769.jpg

Những cốc nước chanh được tất bật chuẩn bị từ giữa trưa.

Ngay trong chiều cùng ngày, 80 ly nước chanh đã được anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh cùng đại diện các bộ phận mang đến tận tay cho các CBNV, động viên tinh thần cũng như nhắc nhở về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần...

4-6670-1583926769.jpg

CBNV phấn khởi nhận món quà động viên từ đơn vị.

Không chỉ những nhân viên cảm thấy phấn khởi khi nhận sự động viên từ phía Ban lãnh đạo, chị Trần Thị Ánh Tuyết (bộ phận Hành chính tổng hợp) cũng cho hay, bản thân cảm thấy rất vui khi tự tay chuẩn bị nước chanh, điều này như là một sự đồng hành cùng chống dịch của toàn thể CBNV FPT Telecom Huế. 

2-7919-1583926770.jpg

Món quà không chỉ để nâng cao sức khỏe mà còn là nguồn động viên trong đời điểm dịch Covid-19.

Để chủ động phòng chống dịch Covid-19, FPT Telecom Huế đã cấp bao tay, nước rửa tay, khẩu trang cho CBNV khối triển khai - bảo trì và thu ngân (TIN), tiến hành phun thuốc khử trùng cũng như thực hiện việc đo thân nhiệt cho toàn thể CBNV. Giám đốc FPT Telecom Huế cho biết, đơn vị đã có chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán online, cũng như triển khai tặng quà đối với những khách hàng chuyển đổi sang thanh toán trực tuyến.

Đại diện đơn vị cũng cho biết, trước mắt sẽ triển khai việc trao tặng nước chanh trong 2 ngày (11/3 và 12/3) và sẽ tiếp tục triển khai nếu thấy hiệu quả. 

FTEL-hue-9668-1583976134.jpg

'Cáo' Cố đô tiến hành khử trùng văn phòng mùa dịch Covid-19.

Trước đó, FPT Telecom Huế đã luôn chủ động phòng chống dịch và đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng đến giao dịch cũng như CBNV yên tâm làm việc. Đơn vị đã tiến hành khử trùng các văn phòng giao dịch và 100% CBNV mang khẩu trang và mang găng tay khi giao dịch với khách hàng.

FPT đã ban hành 5 chỉ thị với các yêu cầu cụ thể trong công tác phòng chống virus Corona nhằm đảm bảo an toàn cho hơn 36.000 CBNV FPT.

Mới đây, TGĐ FPT ban hành chỉ thị số 5 về ‘Giám sát, phòng và chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19’. Trong đó, các CBNV nhà F có tiếp xúc gần với bệnh nhân hoặc người nghi nhiễm; đang ở hoặc thường xuyên qua lại các khu vực có dịch, khu vực cách ly; mới di chuyển từ các nước có dịch về; hoặc có biểu hiện ho, sốt, khó thở, cần báo cáo đầy đủ tình trạng sức khỏe cũng như lịch trình di chuyển thông qua app MyFPT hoặc trang thông tin khai báo https://ncov.fpt.com.vn.

CBNV FPT được khuyến cáo đeo khẩu trang y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe phải chủ động cách ly và đến cơ sở y tế làm xét nghiệm.

>> Nhà F điều chỉnh nhiều chính sách đối phó Covid-19

Nguyễn Huy

Ý kiến

()