Chúng ta

FPT Telecom hỗ trợ lãi suất cho nhân viên ‘mua nhà, tậu xe’

Thứ tư, 1/2/2023 | 10:35 GMT+7

Sau FPT Software, FPT Retail, FPT IS, nhà Viễn thông đã nhanh chóng “kích hoạt” chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà, mua xe ô tô dành cho CBNV.

Theo đó, chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà, tậu xe vừa được Tổng giám đốc FPT Telecom phê duyệt và có hiệu lực từ hôm nay (ngày 1/2). Thay vì phải trả toàn bộ lãi suất khi vay ngân hàng, các thành viên nhà “Cáo” sẽ được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô. Các khoản vay cần có thời hạn tối thiểu 48 tháng tính đến thời điểm gửi đăng ký và thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa 48 tháng kể từ tháng đầu tiên nhận hỗ trợ.

-2701-1675221702.jpg

Với mong muốn mang đến hạnh phúc cho mỗi gia đình CBNV, FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng luôn đưa ra những chế độ phúc lợi để tăng tính gắn kết của CBNV đối với tổ chức và thu hút được ứng viên tiềm năng tham gia vào đội ngũ.

Đối tượng áp dụng cho chính sách này là CBNV được xếp cấp cán bộ level 3, level 4 hoặc CBNV level 2 thuộc 7 Vùng kinh doanh có chức danh là trưởng phòng hoặc thành viên câu lạc bộ Bestsale. Đồng thời, CBNV cần phải ký HĐLĐ xác định thời hạn hoặc HĐLĐ không xác định thời hạn, hiện còn làm việc và được cán bộ quản lý đánh giá tốt về hiệu quả công việc được giao.

Mỗi CBNV chỉ được một suất vay tiền ngân hàng có hỗ trợ lãi suất từ công ty theo quy định này. Các CBNV là vợ chồng cùng làm việc, nếu thoả mãn điều kiện và được phê duyệt thì mỗi CBNV được một suất hỗ trợ lãi suất vay tiền theo quy định. Mỗi CBNV thuộc đối tượng hỗ trợ lãi suất phải sử dụng khoản vay đúng mục đích theo quy định.

Ban Nhân sự FPT Telecom sẽ phối hợp với trưởng đơn vị xếp hạng hồ sơ theo các tiêu chí như: kết quả đánh giá công việc, vai trò trong tổ chức, mức độ gắn kết, các trường hợp chưa có nhà, xe và mua lần đầu tiên… Ưu tiên duyệt hồ sơ theo mức độ phù hợp, hồ sơ đầy đủ, thời gian gửi hồ sơ sớm theo thứ tự từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu mỗi đợt xét duyệt.

Chính sách sẽ được triển khai giai đoạn 1 với số lượng 100 suất dành cho 100 CBNV có hồ sơ đạt yêu cầu. Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 1/2 đến hết ngày 10/2. Ban Nhân sự sẽ có những thông báo tiếp theo cho các đợt hỗ trợ khác trong năm. CBNV gửi yêu cầu tại link này

Thông qua chính sách hỗ trợ thiết thực này, FPT Telecom muốn gửi thông điệp về “tinh thần đồng đội”. Chính sách hỗ trợ lãi suất giúp CBNV giảm bớt áp lực về tài chính, ổn định cuộc sống, từ đó yên tâm lao động và cống hiến, gắn bó hơn với công ty. Không chỉ có chính sách về nhà xe, trong năm 2023 - kỷ niệm 35 năm thành lập FPT - FPT Telecom sẽ tiếp tục ban hành những chính sách mới nhằm mang đến những điều kiện tốt nhất cho mỗi CBNV để nỗ lực vì mục tiêu “Cùng mưu cầu hạnh phúc”.

Foxnews

Ý kiến

()