Chúng ta

FPT Telecom hỗ trợ CBNV không về nhà trong kỳ nghỉ Tết do Covid-19

Thứ năm, 11/2/2021 | 17:42 GMT+7

Thấu hiểu tâm tư, tình cảm và những lo lắng của những cán bộ nhân viên không thể về nhà trong kỳ nghỉ Tết vì Covid-19, FPT Telecom đã ban hành chính sách hỗ trợ đặc biệt. Đây là lời động viên tới những người nhà Cáo trong năm Tân Sửu đặc biệt này.

Đây là chính sách hỗ trợ lần đầu tiên được triển khai, sau khi Ban điều hành và Ban Nhân sự nhà "Cáo" nhận thấy tâm tư và những băn khoăn của các cán bộ, nhân viên trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Đặc biệt, không ít người nhà Viễn thông phải trực trong dịp Tết, cảm giác xa nhà lại càng thấm thía hơn.

Theo đó, các đối tượng người nhà Cáo được áp dụng sẽ chia thành 2 nhóm với nhóm 1 là các CBNV đang thuê nhà ở, làm việc hoặc có gia đình đang sinh sống trong khu vực giãn cách/cách ly nên không thể về quê với gia đình và nhóm 2 là các CBNV được phân công trực Tết trong khu vực giãn cách/cách ly hoặc CBNV có quê tại khu vực giãn cách/cách ly nên không thể về quê ăn Tết với gia đình.

Chính sách hỗ trợ sẽ có 3 hạng mục là hỗ trợ trực Tết Nguyên đán, quà Tết và chính sách lương tùy theo từng nhóm đối tượng.

145864635-428357118275567-3311-5577-1196

Chính sách cụ thể trọng việc hỗ trợ CBNV của FPT Telecom.

Theo chị Nguyễn Khánh Linh - Phó ban Nhân sự FPT Telecom - phần quà nhỏ này sẽ thay cho sự động viên và mang hương vị Tết tới những người nhà "Cáo" xa quê. Những năm trước, FPT Telecom cũng  chuẩn bị đồ Tết hỗ trợ CBNV phải trực.

Foxnews

Ý kiến

()