Chúng ta

FPT Telecom ‘gõ cửa’ online 50 gia đình cá nhân xuất sắc

Thứ hai, 31/8/2020 | 18:01 GMT+7

Lễ vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc của nhà Viễn thông ghi nhận con số kỷ lục trong lịch sử chương trình với 400 người tham gia từ 45 điểm cầu trên cả nước.

Diễn ra trong hai ngày 29-30/8, lễ vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc năm 2019 của FPT Telecom đã kết nối đến 45 điểm cầu khắp ba miền. Có khoảng 400 CBNV, người thân trong gia đình cùng theo dõi sự kiện. Đặc biệt, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến và Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã "gõ cửa" online 50 gia đình của các cá nhân đạt danh hiệu. Trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ và gửi lời chúc mừng, cám ơn sự cống hiến của CBNV đối với công ty.

untitled-1-3942-1598855583.jpg

Lễ vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc kết nối đến từng gia đình trong bối cảnh dịch Covid. Ảnh: BTC.

Trong bối cảnh dịch Covid diễn biến phức tạp, Ban điều hành đã quyết định tổ chức lễ vinh danh theo hình thức trực tuyến. Theo thông lệ các năm, lễ vinh danh được tổ chức tại nước ngoài, mỗi cá nhân xuất sắc chỉ được mời một người thân duy nhất tham dự cùng. Nhưng với hình thức trực tuyến năm nay, không những cả gia đình mà đồng nghiệp của các cá nhân xuất sắc cũng tới dự. Theo BTC, nhiều điểm cầu như: chi nhánh Huế, Bình Định, Ninh Thuận, Hòa Bình… ghi nhận tất cả CBNV của đơn vị cùng có mặt để động viên, chia sẻ niềm vui cùng đồng nghiệp nhận giải.

Với con số kỷ lục về số người tham dự cũng như các điểm cầu trên cả nước, lễ vinh danh đã kết nối hàng loạt câu chuyện xúc động. Ban điều hành nhà “Cáo” dành thời gian trò chuyện, lắng nghe những câu chuyện của từng CBNV trong Top 50. Nếu ở sân khấu lớn, mỗi thành viên chỉ có vài phút để gửi lời cảm ơn, bày tỏ cảm xúc thì trong lễ vinh danh trực tuyến, haianh Hoàng Nam Tiến và Hoàng Việt Anh có cơ hội lắng nghe nhiều hơn những câu chuyện, hoàn cảnh của từng cá nhân xuất sắc. Tổng Giám đốc FPT Telecom trải lòng, anh học được nhiều điều từ những câu chuyện. Mỗi gia đình là một cảm xúc. Đây là cơ hội thấu hiểu và dành thời gian trò chuyện một cách cởi mở, xem nhau như người một nhà.

untitled-3-4391-1598855583.jpg

Mỗi gia đình là một câu chuyện, một cảm xúc mới. Ảnh: BTC.

Với Nguyễn Hoàng Linh Giang, chi nhánh Bình Định, gia đình là điểm tựa vững chắc cho chị an tâm công tác. Khi được Ban Điều hành hỏi thăm đến bố mẹ chồng và chồng, nữ nhân viên rất cảm động vì sự chu đáo của công ty đối với gia đình.

CEO Hoàng Việt Anh đánh giá, đây là “sự kiện đặc biệt diễn ra trong hoàn cảnh đặc biệt”. Nhờ chương trình, anh Trần Hữu Tuấn, Giám đốc chi nhánh Hòa Bình, bất ngờ tận hưởng giây phút vinh danh cùng mẹ và vợ ở quê hương Hà Tĩnh. Anh Phạm Thanh Phong, chi nhánh Sơn La, vỡ òa được thấy bố mẹ tại Thanh Hóa và rất nhiều cuộc gặp trực tuyến đã được kết nối trong thời điểm dịch Covid. Có được điều này, 50 đại sứ là Ban lãnh đạo chi nhánh, đại diện cho FPT Telecom trực tiếp “gõ cửa” các gia đình, mang đến những món quà bất ngờ của lễ vinh danh.

untitled-2-4234-1598855583.jpg

Sự kiện đặc biệt của nhà "Cáo" đã kết nối đến 45 điểm cầu trên cả nước. Ảnh: BTC.

Anh Hoàng Nam Tiến bày tỏ, trước những ảnh hưởng của dịch Covid, người FPT Telecom trên cả nước đang cùng đoàn kết vì mục tiêu chung, đảm bảo mọi hoạt động được duy trì và không nhân sự nào mất việc. Mặc dù tạm gác lại các hoạt động sự kiện, trong đó có lễ vinh danh dành cho Top 50 cá nhân xuất sắc, nhưng nỗ lực và cố gắng của mỗi CBNV luôn được FPT Telecom trân trọng và biết ơn. Người đứng đầu nhà “Cáo” tin tưởng, buổi lễ vinh danh trực tuyến sẽ là một dấu ấn, gắn kết mọi người, lãnh đạo và cả những người thân trong gia đình cá nhân nhận giải.

Top 50 FPT Telecom là danh hiệu thường niên của nhà “Cáo” nhằm tôn vinh, khen thưởng 50 cá nhân xuất sắc của đơn vị. Năm nay, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Ban điều hành quyết định tổ chức buổi lễ vinh danh theo hình thức trực tuyến. Với chủ đề “Chung một mái nhà”, đại diện Ban điều hành, các cá nhân xuất sắc, người thân và CBNV nhà “Cáo” sẽ cùng ngồi lại, theo dõi, tận hưởng những bất ngờ mà buổi lễ mang đến.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã tự tay viết thư, ký tặng gửi đến các cá nhân được vinh danh. Trong buổi lễ trực tuyến, mỗi điểm cầu ở chi nhánh đại diện Ban lãnh đạo sẽ trao Bằng khen và bộ quà tặng đặc biệt. Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và TGĐ Hoàng Việt Anh gọi điện, thăm hỏi, động viên các cá nhân được tôn vinh cũng như người thân, gia đình của họ. Ngay trong khoảnh khắc trò chuyện, phần thưởng Top 50 được chuyển vào tài khoản của các cá nhân xuất sắc.

>>Top 50 FPT Telecom ‘rưng rưng’ cảm xúc trong ngày vinh danh

Nguyễn Huy

Ý kiến

()