Chúng ta

Chi nhánh Huế lập kỳ tích tại lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom

Thứ hai, 31/8/2020 | 08:35 GMT+7

FPT Telecom Huế trở thành chi nhánh đầu tiên trên cả nước có 2 gương mặt cùng vào Top 50 cá nhân xuất sắc, thiết lập kỳ tích mới cho lễ vinh danh thường niên của nhà Viễn thông.

Anh Nguyễn Quốc Tuyên - phòng Tổng hợp FPT Telecom Huế, và anh Phạm Đình Thìn - Kế toán trưởng chi nhánh, là hai cái tên góp mặt trong Top 50 cá nhân xuất sắc vừa được nhà Viễn thông vinh danh. Với thành tích này, chi nhánh Huế trở thành đơn vị đầu tiên trong lịch sử lễ vinh danh Top 50 cùng lúc có 2 thành viên đạt danh hiệu.

Để chia sẻ niềm vui này, cả hai anh đề xuất nguyện vọng được đón nhận danh hiệu ngay tại văn phòng chi nhánh. Buổi lễ diễn ra đặc biệt với sự góp mặt của người thân hai gia đình. Trong đó có chị Lê Thị Quỳnh Trang (vợ anh Tuyên) và chị Nguyễn Thị Bích Liên (vợ anh Thìn) cùng gần 40 đồng nghiệp tại đơn vị.

hue-9954-1598726176.jpg

Gia đình anh Tuyên, anh Thìn cùng Giám đốc chi nhánh Nguyễn Mậu Nhật Khánh (áo xanh) tại lễ vinh danh. Ảnh: ĐVCC.

Kết nối với điểm cầu TP Huế, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến và Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân xuất sắc. Bày tỏ sự ghi nhận của công ty trước những đóng góp, nỗ lực của hai anh, đặt kỳ vọng vào những thành tích mới mà các anh và chi nhánh Huế sẽ đạt được trong thời gian tới.  

Hơn 10 năm gắn bó với nhà Viễn thông, anh Phạm Đình Thìn tâm sự, đây là lần vinh danh đặc biệt nhất của anh. “Hơn 17.000 CBNV mới có 50 cá nhân xuất sắc, tôi rất vinh dự và tự hào khi được Ban điều hành công ty, Ban lãnh đạo chi nhánh Huế quan tâm và ghi nhận. Đây là dấu mốc quan trọng và động lực để tôi tiếp tục cố gắng”.

Thành viên thứ hai của chi nhánh lọt Top 50 - anh Nguyễn Quốc Tuyên cho hay, khoảnh khắc nhận được danh hiệu và bên cạnh có vợ, con, có những người đồng nghiệp đã làm anh rất xúc động. Theo anh, niềm vui lớn nhất là truyền động lực cho gia đình, cho các con, để thấy được sự cố gắng không ngừng sẽ luôn được mọi người ghi nhận. Anh cũng rất bất ngờ khi nhận được danh hiệu, khiêm tốn tự nhận những đóng góp của mình chỉ là điều nên làm, giúp sức cho chi nhánh, cho cộng đồng và xã hội.

Anh Tuyên cũng là cái tên không xa lạ với nhà “Cáo”. Trong chiến dịch Foxsteps, Nguyễn Quốc Tuyên đã phá vỡ mọi kỷ lục của FPT Telecom, vươn lên dẫn đầu trong các bảng xếp hạng cá nhân và trở thành nam VĐV có quãng đường di chuyển nhiều nhất (1.200 km).

Còn với anh Thìn, gia đình anh có hai con nhỏ, một bé trai học lớp 5 và bé gái học lớp 2. Hiểu được những vất vả của chồng, chị Liên luôn là điểm tựa cho anh cũng như ủng hộ, chia sẻ để anh hoàn thành tốt công việc.   Sát cánh bên chồng để làm hậu phương cho anh yên tâm công tác, chị Trang (vợ anh Tuyên) tâm sự khoảng thời gian chồng tham gia Foxsteps, chị thấy ngày nào anh cũng chạy, đi bộ. Sau khi hỏi được nguyên nhân, chị Trang rất ủng hộ, thậm chí còn tham gia cùng chồng để rèn luyện sức khỏe và góp sức nhỏ cho chiến dịch.

Sự góp mặt của gia đình anh Tuyên, anh Thìn cũng là điều mà Ban Điều hành FPT Telecom trân quý, mong muốn tri ân, gửi lời cảm ơn tới người thân, gia đình của các cá nhân xuất sắc.

Chia sẻ tại buổi lễ, Giám đốc chi nhánh Huế Nguyễn Mậu Nhật Khánh, cho hay thành tích của hai cá nhân xuất sắc vừa là niềm tự hào cho bản thân CBNV, vừa là dấu mốc quan trọng với chi nhánh. Anh cũng rất xúc động khi cả hai anh quyết định chọn đưa cả gia đình đến chi nhánh để nhận danh hiệu. 

Chiều 29/8, buổi lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom năm 2019 đã chính thức lên sóng. Với chủ đề “Chung một mái nhà”, đại diện Ban điều hành, các cá nhân xuất sắc, người thân và CBNV nhà “Cáo” trên khắp cả nước đã cùng ngồi lại, theo dõi, tận hưởng những bất ngờ mà lễ vinh danh trực tuyến Top 50 FPT Telecom mang đến.

Trong bối cảnh dịch Covid diễn biến khó lường, Ban điều hành quyết định tổ chức buổi lễ vinh danh theo hình thức trực tuyến. Chương trình được kết nối ở nhiều điểm cầu tại chi nhánh FPT Telecom trên cả nước. Tại đây, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã có những lời nhắn gửi, động viên và đại diện cho công ty gửi những món quà đến các cá nhân được vinh danh. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến 18h ngày 30/8 với nhiều câu chuyện, món quà và nhiều bất ngờ chưa được tiết lộ.

>>Top 50 FPT Telecom ‘rưng rưng’ cảm xúc trong ngày vinh danh

Nguyễn Huy

Ý kiến

()