Chúng ta

FPT Telecom 'chắp cánh ước mơ' cho sinh viên Kon Tum

Chủ nhật, 6/1/2019 | 12:19 GMT+7

Nhân kỷ niệm ngày hội học sinh - sinh viên, FPT Telecom đã trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng kinh tế Cộng đồng Kon Tum.

Ngày 4/1, FPT Telecom đã tổ chức chương trình giao lưu tại trường Cao đẳng kinh tế Cộng đồng Kon Tum. Phó GĐ FPT Telecom Kon Tum - anh Nguyễn Xuân Trung chia sẻ về cơ hội việc làm và tuyển dụng tại chi nhánh để sinh viên tìm kiếm cơ hội. 

49718019-2037690402992716-43487497784236

FPT Telecom trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên.

Anh cho biết, FPT Telecom là môi trường thích hợp dành cho người trẻ, đặc biệt sinh viên mới ra trường. Riêng chi nhánh Kon Tum tạo mọi điều kiện trong quá trình công tác và phát triển sự nghiệp. "Chi nhánh không ngừng mở rộng về địa bàn và dịch vụ, nên luôn ưu tiên cho sinh viên có khát vọng và niềm đam mê làm việc", anh chia sẻ.

Phó GĐ FPT Telecom Kon Tum đã trao tặng 15 suất học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng. Nhà trường và chi nhánh còn ký Biên bản ghi nhớ tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và làm việc.

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng kinh tế Cộng đồng Kon Tum, mong muốn tiếp tục cùng FPT chia sẻ khó khăn cùng sinh viên. Trong quá trình hợp tác, nhà trường tạo điều kiện và hỗ trợ sinh viên thực tập, làm việc tại FPT Telecom Kon Tum.

Được thành lập vào tháng 2/2013 tại 128 Phan Chu Trinh, phường Quyết Thắng, chi nhánh Kon Tom ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết... Để mở rộng vùng phủ và hướng tới kỷ niệm 6 năm thành lập, chi nhánh đã triển khai nhiều chương trình bán hàng sáng tạo và tập trung đào tạo nguồn nhân lực để phục cho xu thế phát triển mới. Kon Tum còn tổ chức roadshow trên các tuyến đường, đấy mạnh quảng bá hình ảnh của FPT Telecom trong khu vực và khích lệ tinh thần CBNV.

>> Xem Truyền hình FPT, khách hàng Kon Tum trúng xe máy Piaggio Medley

Việt Nguyễn

Ý kiến

()