Chúng ta

FPT Techday mang thông điệp ‘Song hành’ đi khắp Sài Gòn

Thứ năm, 8/12/2022 | 15:40 GMT+7

Từ nay đến 17/12, người F có thể đăng ký tham dự FPT Techday bằng cách quét mã QR-Code trên các xe bus đưa đón đến F-Town (TP HCM).

Cụ thể, có 7 xe bus từ các quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, quận 6, quận 7 và quận 1 (TP HCM) được dán thông điệp “Song hành” của FPT Techday trên xe. Các xe này sẽ di chuyển hằng ngày đi và đến F-Town - khu campus của FPT Software tại TP HCM.

Trên mỗi banner sẽ có mã QR-Code để CBNV và người dân quan tâm đến FPT Techday có thể đăng ký tham dự. Ngoài ra, sẽ có nhiều ưu đãi bất ngờ khi quét mã đăng ký.

Đến với sự kiện công nghệ lớn nhất năm của Tập đoàn FPT, người tham gia còn có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng, tổng giá trị đến hàng tỷ đồng, thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

Với cá nhân dự sự kiện, ban tổ chức dành tặng hàng nghìn phiếu mua sắm giá trị cao các mặt hàng nông sản, sức khỏe, thiết bị điện tử, khóa học đến từ các đơn vị FPT như VioEdu, Sendo Farm, FPT Shop, Long Châu... với giá trị phiếu mua hàng cao nhất lên đến một triệu đồng.

-6752-1670488843.jpg

Thông điệp 'Song hành' cùng mã QR-Code dành cho người F thuận tiện đăng ký tham dự. Ảnh: BTC

Hơn nữa, khi dự chương trình "Scan booth - nhận quà Hot", khách tham gia có thể nhận những thiết bị công nghệ bắt nhịp xu hướng như iPhone 14 Plus, Samsung Galaxy Z Flip4, FPT Play Box, FPT Camera, laptop Acer Aspire, điện thoại Redmi... Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.

Năm thứ 10 tổ chức, Diễn đàn Công nghệ FPT - FPT Techday - chọn chủ đề "Song hành". Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú cho biết, 34 năm trước, ngay từ những dòng code đầu tiên được viết lên, FPT đã đặt giá trị của khách hàng là thước đo cao nhất cho thành công của sản phẩm. Tập đoàn đã xây dựng hệ sinh thái 200 sản phẩm, phục vụ hầu hết các nhu cầu của con người trong suốt cuộc đời.

"Chúng tôi muốn khẳng định rằng: dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, FPT vẫn là người đồng hành đáng tin cậy trong mọi giai đoạn của cuộc đời", anh Tú nhấn mạnh.

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2022) sẽ tổ chức vào ngày 15/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM. Người FPT đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

Sơn Trà

Ý kiến

()