Chúng ta

FPT Software và FPT Telecom tiếp tục ‘thâu tóm’ giải Vàng iKhiến

Thứ hai, 12/7/2021 | 11:23 GMT+7

Nhà Viễn thông trở lại với ngôi vị cao nhất iKhiến tháng 6 bằng sản phẩm Wi-fi Platform. Trong khi đó, nhà Phần mềm tiếp tục khẳng định vị thế đơn vị và chất lượng sáng kiến với giải Vàng cho Hệ thống SOM và mSOM.

Chủ nhân các giải thưởng của iKhiến số 4 đã lộ diện.

Hai đội thi Hệ thống SOM và mSOM (FPT Software) và Wi-fi Platform (FPT Telecom) đồng giải Vàng. Nhà Phần mềm và nhà Viễn thông tiếp tục chia nhau giải Bạc với Hệ thống mô phỏng hướng dẫn dạy và thi lái xe ô tô (FPT Software) và Phiếu xuất kho điện tử (FPT Telecom).

Giải Đồng thuộc về Social Livestreaming (FPT Online), SmartSearch (FPT IS) và FPT Campus Infrastructure Management (FPT Education). Hàng đợi online cho bệnh nhân (FPT IS) giành giải Khuyến khích.

ik4-3887-1626056102.jpg

Kết quả chung khảo iKhiến số 4. 

Wi-fi Platform là giải pháp nâng cao chất lượng của hệ thống Wi-fi Marketing mà FPT Telecom đang sử dụng. Nhóm tác giả đã xây dựng hệ thống mới, dựa trên nền tảng phần cứng cũ của Nokia để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của kinh doanh và khách hàng. Nhờ sáng kiến này, FPT Telecom hoàn toàn chủ động trong công nghệ và dễ dàng tự phát triển thành một hệ thống kinh doanh mới. Sản phẩm được đánh giá là có hàm lượng công nghệ rất cao.

Hệ thống SOM và mSOM là website quản lý tất cả cơ hội kinh doanh của FPT Software, phục vụ tất cả thị trường của FPT Software và toàn bộ cơ hội kinh doanh ở mọi giai đoạn. Việc cung cấp thông tin nhanh chóng và kịp thời cũng phục vụ cho định hướng và quyết định của Ban điều hành nhà Phần mềm. Giám khảo Vũ Anh Tú thích thú với sáng kiến và muốn áp dụng cho Tập đoàn. CTO nhà “Cáo” Trần Thanh Hải thì nhận xét “CTTV nào cũng có nhu cầu dùng hệ thống như thế này” và đề xuất nhân rộng cho FPT Telecom.

Annotation-2021-07-12-163802.jpg

Bảng xếp hạng các CTTV sau 4 số chung khảo.

Với kết quả này, FPT Software “xây” chắc ngôi đầu bảng xếp hạng iKhiến 2021 với 3 giải Vàng, 3 giải Bạc và 2 giải Đồng. FPT Telecom vẫn theo sát với 2 giải Vàng, 4 giải Bạc, 2 giải Đồng. Đây là lần thứ hai trong mùa iKhiến 2021 FPT Software và FPT Telecom cùng giành giải Vàng và là lần thứ tư liên tiếp Hội đồng thẩm định trao tới 2 giải cao nhất trong một số chung khảo. 

Sau 4 tháng tổ chức, chương trình Sáng kiến FPT 2021 đã nhận được 786 hồ sơ, trong đó FPT Software gửi về 525 hồ sơ, FPT IS bứt phá với 125 hồ sơ, vượt lên trên FPT Telecom - 93 hồ sơ. Đây cũng là 3 đơn vị có nhiều chuyển biến tích cực nhất nhà F trong huy động và thẩm định sáng kiến cấp CTTV. Hiện Synnex FPT là đơn vị duy nhất chưa có hồ sơ nào tham dự Sáng kiến FPT 2021.

Hoa Hạ

Ý kiến

()