Chúng ta

FPT Software phía Nam sắm xe Vinfast tặng quà Ngày Phụ huynh

Thứ năm, 6/12/2018 | 15:10 GMT+7

Xe máy điện Klara của hãng Vinfast ‘nóng hổi’ vừa ra mắt thị trường sẽ là phần quà may mắt nhất dành tặng phụ huynh nhà Phần mềm FPT nhân ngày hội lớn.

Từ chiều ngày 5/12, CBNV FPT Software HCM bất ngờ khi thấy chiếc xe màu trắng “sang chảnh” cùng những hộp quà vô cùng bắt mắt được sắp xếp ở sảnh tòa nhà F-Town 1. Đó chính là những món quà hấp dẫn của phần bốc thăm may mắn trong Ngày Phụ huynh diễn ra ngày 8/12. 

xe-may-dien-vinfast-2495-1544081446.jpg

Các phần quà may mắn của Ngày phụ huynh FPT Software HCM đã cập bến F-Town. Ảnh: BTC.

Theo Ban tổ chức, giải thưởng cho phần bốc thăm may mắn gồm: Giải Nhất là xe máy điện Klara trị giá 22 triệu đồng; giải Nhì là vé du lịch cho 2 người trị giá 10 triệu đồng và giải Ba là máy lọc không khí trị giá 7 triệu đồng.

Cạnh đó, 5 giải Khuyến khích là combo quà Trung Nguyên, mỗi giải 500.000 đồng.

Sự kiện tri ân đấng sinh thành CBNV nhà Phần mềm sẽ được tổ chức trên cả nước vào tháng cuối cùng của năm. Năm nay, thông điệp của Ngày phụ huynh là “Tự hào bên con” nhằm hướng tới khẳng định niềm tự hào, sự tin tưởng, yêu thương của những người cha, người mẹ khi dõi theo quá trình trưởng thành lớn mạnh, vững chắc của các con mình tại ngôi nhà FPT Software.

Tinh thần “Tự hào” cũng là thông điệp hướng tới lễ kỷ niệm FPT Software tròn 20 năm tuổi (13/1/1998 - 13/1/2018) - một cột mốc đáng nhớ, một chặng đường trải qua nhiều gian truân, trắc trở nhưng cũng tràn đầy vinh quang.

TP HCM là nơi đầu tiên diễn ra loạt sự kiện. Ngày phụ huynh FPT Software HCM sẽ được tổ chức vào 8/12 tại Tòa nhà F-Town, lô T2, đường D1, Khu Công nghệ cao, quận 9. Lịch trình như sau: 14h xe bus của công ty sẽ đón phụ huynh tại các bến mà mỗi CBNV vẫn thường đi làm. Từ 15h-16h, phụ Huynh sẽ tham quan nơi làm việc của con em, người thân. Từ 17h là lễ chính và tiệc tri ân. 19h45, xe bus sẽ đưa phụ huynh về lại bến.

Theo đại diện Ban tổ chức, đơn vị đã chuyển thư chúc mừng và thư mời đến tận tay phụ huynh. Mỗi phong bì sẽ có những nội dung gồm: thư chúc mừng, thư mời kèm một mã QR Code. Thư chúc mừng được thiết kế chỉn chu, bắt mắt như một cuốn sổ tay nhỏ trong đó bao gồm thư chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, nguồn gốc ra đời ngày Phụ huynh, giới thiệu sơ lược về FPT Software và đặc biệt những thông tin về cuộc thi sáng tác “Lưu giữ yêu thương” cũng được cập nhật chi tiết.

Thư mời có kèm mã QR Code: Có hai mặt, mặt trước thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm diễn ra chương trình; Mặt sau hướng dẫn chi tiết cách sử dụng mã QR code để đăng ký tham dự chương trình.

Tương tự các năm trước, Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 tại TP HCM sẽ tặng phần quà lưu niệm là một bộ ly có in hình các Campus của công ty ở mọi miền tổ quốc cũng như trên thế giới như: F-Town (TP HCM), F-Complex (Đà Nẵng), F-Ville 1,2 (Hà Nội), FUSA (Mỹ), FJP (Nhật Bản).

Bộ ly khá đặc biệt mang đậm dấu ấn FPT, được thiết kế nhỏ gọn, tiện ích với những hình ảnh rõ nét. Đây không chỉ là một món quà lưu niệm mà nó còn thể hiện sự phát triển, cầu tiến không ngừng nghỉ của FPT Software. 

“Nhiều hoạt động thú vị đang được Ban tổ chức hoàn thiện nhằm đem đến những trải nghiệm khó quên đối với các CBNV FPT Software và phụ huynh tham dự”, đại diện Ban tổ chức bật mí.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Chương trình Ngày Phụ huynh của FPT Software sẽ diễn ra trên cả ba miền. TP HCM sẽ là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 8/12 tại tòa nhà F-Town, Lô T2, đường D1 khu công nghệ cao, quận 9. Tại Đà Nẵng, chương trình diễn ra ngày 14/12 tại tòa nhà F Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ở Hà Nội, chương trình sẽ được tổ chức ngày 16/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình.

>> Nhà Phần mềm 'tung' bộ ảnh ấm áp tình cha con nhân ngày Phụ huynh 2018

Tân Phong

Ý kiến

()