Chúng ta

FPT Software nhận 'cú đúp' Sao Chiến công FPT hạng Nhì

Thứ hai, 3/7/2023 | 15:59 GMT+7

Sao Chiến công FPT hạng Nhì vừa được trao tặng cho FPT Japan và FPT Australasia & FPT Asia Pacific (cùng thuộc FPT Software) do thành tích thành công ký được hợp đồng lớn.

Sáng nay (3/7), tại giao ban Tập đoàn, Chủ tịch FPT đã trao tặng 2 Sao Chiến công FPT hạng Nhì cho 2 đơn vị trực thuộc FPT Software.

Đầu tiên là Dự án "LOTUS ONE" của FPT Japan (thuộc FPT Software), vì thành tích ký thành công hợp đồng cung cấp AMS lớn nhất từ trước đến nay tại Nhật, khẳng định vị thế của FPT trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ quản trị và vận hành ứng dụng.

"LOTUS ONE" là dự án AMS lớn nhất từ trước đến nay của FPT Software. Thông qua dự án, FPT sẽ cung cấp dịch vụ quản lý vận hành ứng dụng một công ty lớn tại Nhật Bản trong vòng 6 năm, giúp khách hàng cắt giảm lên đến 20% chi phí vận hành so với các nhà cung cấp lâu năm hiện tại trên thị trường. Dự án cũng được kỳ vọng là dấu mốc quan trọng mở ra nhiều sự hợp tác hơn nữa trong tương lai giữa hai công ty.

Tuyên dương đội dự án vì thành tích xuất sắc, ban lãnh đạo FPT nhấn mạnh dịch vụ quản trị và vận hành ứng dụng (AMS) là con đường ngắn nhất để đi vào nghiệp vụ của các ngành, với dự án "LOTUS ONE" thành công sẽ mở ra cơ hội hợp tác với nhiều công ty lớn khác.

-2750-1688372998.jpg

Đội dự án "LOTUS ONE" vừa nhận Sao Chiến công hạng Nhì. Ảnh: FPT Japan

Sao Chiến công hạng Nhì tiếp theo thuộc về Dự án “STRATEGIC DEVELOPMENT CENTRE” của FPT Australasia & FPT Asia Pacific vì thành tích ký thành công hợp đồng cung cấp dịch vụ Digital transformation lớn nhất từ trước đến nay tại Australia, khẳng định vị thế của FPT trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Chia sẻ sau khi công bố quyết định, Chủ tịch Trương Gia Bình gửi lời chúc mừng đến 2 đơn vị. Đồng thời, khẳng định với hợp đồng lớn vừa được FPT Australasia & FPT Asia Pacific ký kết thành công, chứng tỏ thị trường Australia rất tiềm năng. "Hy vọng qua hợp đồng này FPT Australasia sẽ thừa thắng xông lên", anh Bình nhắn gửi.

-8383-1688431069.png

Sao Chiến công hạng Nhì được trao cho Dự án “STRATEGIC DEVELOPMENT CENTRE” của FPT Australasia & FPT Asia Pacific.

Cùng với Sao Chiến công hạng Nhì, 2 đội dự án cũng nhận thưởng 30 triệu đồng và tuyên dương trong toàn FPT vì thành tích trên.

Sơn Trà 

Ý kiến

()