Chúng ta

FPT Software mời hàng nghìn phụ huynh đến thăm nơi con làm việc

Thứ tư, 2/11/2022 | 14:27 GMT+7

Với chủ đề “Cùng ba mẹ tới nơi làm việc”, ngày Phụ huynh FPT Software sẽ được tổ chức trên cả 3 miền, mời hàng nghìn phụ huynh tới thăm trụ sở nhà Phần mềm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn và TP HCM.

Ngày Phụ huynh FPT Software 2022 chính thức trở lại sau những gián đoạn do dịch bệnh Covid. Sự kiện đặc biệt này nhằm giúp ba mẹ, người thân thấu hiểu công việc của con mình và càng thêm tự hào về những thành quả mà con đang đóng góp cho tổ chức.

Thông qua việc đưa các bậc phụ huynh tới thăm nơi làm việc tại các trụ sở, chi nhánh của FPT Software, nhà Phần mềm kỳ vọng mang đến những trải nghiệm thú vị, những cảm xúc, kỷ niệm đặc biệt cho nhân viên và gia đình.

Đây là dịp để mỗi CBNV cảm thấy tự hào khi giới thiệu với ba mẹ về môi trường làm việc hiện đại, quy mô bậc nhất. Nơi mà FPT Software cam kết tạo dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, mang đến tinh thần hứng khởi, niềm vui trong công việc, những cơ hội phát triển không giới hạn và sự an tâm về tương lai.

Hiện, BTC đang tiến hành gửi thư chúc mừng và thư mời tham dự sự kiện. Lịch tổ chức sự kiện tại các vùng miền dự kiến gồm Hà Nội (19/11); Đà Nẵng (25/11); TP HCM (26/11) và TP Quy Nhơn (2/12).

-6901-1667371859.jpg

Ngày Phụ huynh là dịp để bậc cha mẹ hiểu hơn về nơi làm việc của con. Ảnh tư liệu

Đại diện BTC cho biết, “Cùng ba mẹ tới nơi làm việc” sẽ là chuyến đi giàu cảm xúc, mời phụ huynh trực tiếp đến trụ sở công ty, trò chuyện với ban lãnh đạo và có những món quà lưu niệm gửi tặng.

Anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban Văn hoá – Đoàn thể FPT Sofrware, cho hay điểm cầu Đà Nẵng dự kiến sẽ đón khoảng 1.000 phụ huynh, BTC sẽ bố trí xe đưa đón, hỗ trợ đến từng gia đình. Trong đó, nhiều phụ huynh tại điểm cầu Đà Nẵng theo danh sách đăng kí đang là những phụ huynh lần đầu đến F-Complex. BTC cũng bố trí một buổi tiệc thân mật để quý phụ huynh, lãnh đạo công ty và CBNV giao lưu, chia sẻ câu chuyện nhân ngày Phụ huynh nhiều ý nghĩa.

Trước khi chương trình offline diễn ra, như thông lệ, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà sẽ thay mặt Ban lãnh đạo gửi thư chúc mừng và tri ân tới phụ huynh của CBNV trong công ty. Thư mời tham dự sự kiện cũng đang được gửi qua đường bưu điện tới từng gia đình.

BTC lưu ý, CBNV đã khai thông tin những năm trước vẫn cần truy cập và thực hiện thao tác submit để cập nhật dữ liệu và đăng ký nhận thư chúc mừng của chương trình năm nay. Các trường hợp không đăng ký nhận thư qua đường bưu điện, nhân viên có thể nhận thư tại quầy lễ tân ở văn phòng.

Từ năm 2006, ngày 19/11 được FPT Software lựa chọn là Ngày Phụ huynh. Đây là ý tưởng của anh Nguyễn Thành Nam - người sáng lập FPT Software, với mong muốn các bậc phụ huynh của CBNV được hội ngộ và gặp mặt ban lãnh đạo công ty, cùng tìm hiểu về nơi con mình làm việc để luôn tin tưởng và là điểm tựa giúp con phát triển sự nghiệp. Đây cũng dịp để mỗi CBNV nhớ đến công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ.

Tại Việt Nam, FPT Software là công ty công nghệ đầu tiên tổ chức sự kiện này. Sở dĩ chọn 19/11 vì đó là ngày gần nhất với Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), thể hiện đạo lý hiếu kính với cha mẹ, thầy cô là ngọn nguồn của văn hóa: “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”.

Sơn Trà

Ý kiến

()