Chúng ta

FPT Software đẩy mạnh thông điệp 'You can make it'

Thứ ba, 29/3/2016 | 17:02 GMT+7

Giúp sinh viên chuyên ngành CNTT trở thành nhân viên của đơn vị, hiện thực hóa giấc mơ làm việc trong môi trường toàn cầu sẽ là chủ đề của chương trình FPT Leader Talk số 15 do Ban Nhân sự FPT (FHR) phối hợp với FPT Software thực hiện, tại Đại học Công nghệ - ĐH Quốc gia Hà Nội, vào ngày 2/4 tới.

Buổi nói chuyện sẽ diễn ra lúc 8h30-11h30 tại hội trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Diễn giả trong chương trình lần này là TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh và 4 thủ lĩnh trẻ, đang đảm trách những công việc quan trọng của đơn vị, gồm: Bùi Công Sơn, Nguyễn Tuấn Minh, Nguyễn Khắc Hiệp (cùng đến từ FSU11) và Luyện Ngọc Anh (Ban Giải pháp công nghệ FPT Software). Hai trong số 4 diễn giả trẻ cũng là cựu sinh viên của trường. 

Sinh viên sẽ được chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về cơ hội việc làm tại đơn vị lớn nhất của FPT.

Sinh viên sẽ được chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về cơ hội việc làm tại đơn vị lớn nhất của FPT.

Với chủ đề "You can make it", chương trình lần này tiếp tục chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề cũng như cơ hội làm việc tại đơn vị. FPT Leader Talk số 15 dự kiến thu hút hơn 700 sinh viên khoa CNTT của trường.

Trước chương trình này, FPT Software và FHR đã tổ chức thành công buổi nói chuyện tại Học viện Bưu chính viễn thông (PTIT) với sự tham gia của hơn 750 sinh viên. Cùng ngày, một chương trình tương tự với sự tham gia của lãnh đạo FPT Telecom sẽ diễn ra tại Học viện Kỹ thuật quân sự Hà Nội.

FPT Leader Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp các em tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Tô Ngà 

Ý kiến

()