Chúng ta

FPT Software Academy khai giảng khoá lập trình cho học viên nhí

Thứ sáu, 4/11/2022 | 20:37 GMT+7

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, FPT Software Academy khai giảng Khóa đào tạo ngôn ngữ lập trình C++ Easy Coding mùa 2 dành cho học sinh. Khoá học dành cho học viên từ 12-16 tuổi (lớp 7-11) đã biết hoặc chưa biết lập trình.

Nhận thấy tầm quan trọng của lập trình trong thời đại công nghệ số, FPT Software Academy triển khai khóa học Easy Coding dành cho học viên từ 12-16 tuổi (lớp 7-11). Khóa học được thiết kế nội dung phù hợp với học sinh, giúp các bé dễ dàng tiếp cận kiến thức thông qua các bài giảng về thế giới Computer, giới thiệu biến và toán tử của ngôn ngữ C++, giới thiệu về vòng lặp string và hàm…

Người F mong muốn con em mình tiếp cận với lập trình từ sớm có thể đăng ký tại đây.

-3592-1667554832.jpg

Khóa học diễn ra vào tháng 11 theo hình thức online kết hợp offline.

Đặc biệt, học sinh sẽ được tự tay thiết kế các sản phẩm game cho riêng mình thông qua dự án cuối khóa dưới sự hướng dẫn từ giảng viên và quản lý lớp. “Khóa học sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị về lập trình thông qua ngôn ngữ C++. Từ đó, giúp học sinh rèn luyện tư duy logic, tăng cường khả năng phân tích, giải quyết các bài toán và là động lực để các bạn chinh phục ngành IT”, giảng viên khóa học Easy Coding Vũ Mạnh Dũng chia sẻ: 

Bắt đầu vào tháng 11 theo hình thức online kết hợp offline, khoá học bao gồm 17 buổi, 2 buổi/tuần vào Thứ 3 (19h-21h) và Chủ Nhật (14h-16h) với chi phí chỉ 3 triệu đồng.

Cucumber

Ý kiến

()