Chúng ta

FPT Shop và Long Châu mở rộng chương trình 'Nhận lương linh hoạt qua ứng dụng Vui'

Thứ sáu, 10/3/2023 | 14:26 GMT+7

Sau hơn một năm thí điểm và nhận được nhiều phản hồi tích cực nội bộ, từ tháng 3 này, ứng dụng Vui sẽ chính thức triển khai đồng loạt cho toàn bộ nhân viên chính thức của FPT Shop và Long Châu.

Vui App là ứng dụng giúp cán bộ nhân viên xem bảng công, ứng lương sớm 24/7 và thanh toán các khoản chi hàng tháng khi cần. Đây là chương trình do ban lãnh đạo công ty hợp tác với đối tác Vui App mang đến cho anh chị em nhân viên FPT Retail. Chương trình đã thí điểm hơn một năm và từ tháng 3 năm nay sẽ triển khai đồng loạt cho toàn bộ nhân viên FPT Shop và FPT Long Châu.

-3931-1678430332.png

Từ tháng 3/2023, ứng dụng Vui được áp dụng cho toàn bộ nhân viên chính thức của FPT Shop và Long Châu.

Từ nay, với ứng dụng Vui, cán bộ nhân viên nhà Bán lẻ có thể xem bảng công, xem tiền lương được cập nhật sau mỗi ngày đi làm. Tiền lương sớm trên ứng dụng Vui có thể được rút về tài khoản ngân hàng mọi lúc, chỉ sau 30 giây. Dòng tiền lương đến sớm giúp nhân viên chủ động hơn trong kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm. “Nhờ có Vui App, mình được hỗ trợ kịp thời khi mẹ mình bị bệnh. Cảm ơn công ty rất nhiều. Đây chính là một “quỹ dự phòng” cho các tình huống khẩn cấp như: khám chữa bệnh, sửa xe,...”, anh Quân - một nhân viên FPT Retail chia sẻ.

Đặc biệt, những thành viên nhà Bán lẻ lần đầu tiên tải ứng dụng trước ngày 14/3 sẽ được tham gia chương trình ưu đãi “Nạp điện thoại chỉ với 2.000 đồng”. Với cách thức tham gia như sau: 

Bước 1: Quét mã QR hoặc vào go.vuiapp.vn trên điện thoại, tải ứng dụng Vui (không mất phí).

Bước 2: Nhập số điện thoại đã đăng ký với công ty.

Bước 3: Chọn FPT Shop hoặc FPT Long Châu.

Bước 4: Nhập email FPT Retail (hoặc mã nhân viên nếu không có email).

Bước 5: Chờ email/sms xác nhận từ công ty, kết nối mạng nội bộ FRT và nhấp vào đường link xác nhận.

Bước 6: Nhấn “Đồng ý” với “Thỏa thuận bổ sung trên ứng dụng Vui”.

-4575-1678430332.png

Các bước kích hoạt ứng dụng Vui.

Chương trình nhận lương linh hoạt đã được triển khai rất phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ và Anh trong 10 năm gần đây. Và tại Việt Nam, FPT Retail là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia thử nghiệm lương linh hoạt từ năm 2021. Nhận thấy đây là chương trình phúc lợi tiến bộ, hiện đại, áp dụng công nghệ để thấu hiểu và chăm lo kịp thời hơn tới đời sống của từng nhân viên, cùng những dấu hiệu tích cực của đợt triển khai thí điểm trong hơn 1 năm qua, Ban lãnh đạo đã quyết định mở rộng ứng dụng Vui cho toàn bộ đội ngũ FPT Shop và FPT Long Châu. 

Điều kiện tham gia nhận lương linh hoạt trên ứng dụng Vui rất đơn giản, bạn chỉ cần là  nhân viên làm việc từ 3 tháng trở lên và đã ký hợp đồng chính thức. Đồng thời, bạn không có vi phạm kỷ luật và không có công nợ với công ty. Hạn mức rút tiền trên ứng dụng Vui tối đa bằng 70% thu nhập trung bình tháng của bạn (tính theo 3 tháng gần nhất). Ví dụ: Thu nhập trung bình trong 3 tháng gần đây của bạn là 10 triệu đồng, bạn được ứng trên ứng dụng Vui là 7 triệu đồng. Phí giao dịch khi rút lương là 2% trên số tiền rút. Các bạn đăng ký tham gia ngay tại đây. Mọi thắc mắc liên hệ tổng đài hỗ trợ 1900 866 625.

>> FPT Shop xếp số 1 bảng xếp hạng phổ biến trên mạng xã hội năm 2022

S.T

Ý kiến

()