Chúng ta

FPT Retail thưởng 4.000 gold cho Hệ thống kiểm kê Videocall

Thứ năm, 24/9/2020 | 11:14 GMT+7

Trong buổi họp giao ban kinh doanh của FPT Retail, Chủ tịch Nguyễn Bạch Điệp và CEO Hoàng Trung Kiên đã trao thưởng cho anh Nguyễn Viết Việt - Phó phòng Kiểm soát nội bộ với thành tích giải Bạc Chung khảo iKhiến FPT số 1/2020 với sáng kiến “Hệ thống kiểm kê Videocall”.

Bên cạnh việc tuyên dương, ban lãnh đạo nhà Bán lẻ còn thưởng nóng dành cho anh Việt 1.000 gold cho sáng kiến đạt tiêu chuẩn dự thi iKhiến và 3.000 Gold cho hiệu quả của sáng tạo. Nhận giải thưởng trong tay, anh Việt không khỏi bồi hồi: “Giữa cuộc họp với sự tham gia của toàn cán bộ cấp cao như vậy mà mình được tuyên dương khen thưởng. Điều này đã khiến mình rất xúc động và hạnh phúc khi được các anh chị cấp trên quan tâm, động viên như vậy”.

1-6924-1600918935.png

Anh Việt (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo FPT Retail trong buổi giao ban. Ảnh: FPT Retail.

Nhận xét về thành tích của anh Việt, anh Hoàng Trung Kiên - Tổng giám đốc của FPT Retail - khẳng định đây chính là động lực để mỗi CBNV của FPT Retail tự tin hơn để thể hiện bản lĩnh và sức sáng tạo. “Sáng tạo chỉ cần bắt đầu bằng việc cải thiện chính công việc của bản thân mỗi ngày. Từ những ý tưởng đó, mỗi người sẽ có cách áp dụng được cho cả đơn vị/tổ chức, miễn phải luôn giữ lửa và thôi thúc bản thân tốt hơn thì sẽ tìm được sự cải tiến, bằng nhiều cách và hình thức khác nhau” - anh Kiên khẳng định.

Gắn bó với FPT Retail từ năm 2012, với xuất phát điểm từ vị trí thủ kho Shop, năm 2014 anh Việt chính thức trở thành nhân viên phòng Kiểm soát nội bộ. Hiểu công việc chi tiết từ phía shop qua quá trình thực tế, cùng với chuyên môn của những người làm kiểm soát nội bộ, anh Việt nhanh chóng phát triển nghiệp vụ của bản thân. Trong công việc, anh Việt luôn tìm tòi để tối ưu hóa quy trình kiểm soát. Với sáng kiến Kiểm kê hàng hóa qua Videocall, công cụ đã giúp tăng năng suất lao động trong suốt quá trình tiến hành kiểm kê hàng hóa và quỹ. Giảm chi phí di chuyển, tăng tần suất kiểm soát, từ đó tiết kiệm cho nhà Bán lẻ hơn 200 triệu đồng/tháng về công tác phí và hàng tỉ đồng tiền thất thoát sản phẩm.

Trong vòng Chung khảo iKhiến FPT số 1, anh Nguyễn Viết Việt cùng với sự hỗ trợ từ Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi “Toàn dân sáng tạo - Nhận quà siêu bạo” đã tự tin trình bày và trả lời các câu hỏi của Hội đồng thẩm định Sáng tạo FPT đưa ra, đồng thời chứng minh được hiệu quả của sản phẩm mang lại giá trị cao qua quá trình vận hành tại FPT Retail. Với nhiều lợi ích mang lại trong quá trình kiểm soát nội bộ, sáng kiến "Hệ thống kiểm kê video call" của anh Việt được ví như "Thiên lý nhãn" của nhà Bán lẻ.

>> ‘Sáng tạo để tiết kiệm tối đa’

Hà My

Ý kiến

()